Gạch tên Greenwood, Man Utd sẽ có mũi đinh ba hoàn hảo

19:18 Thứ năm 07/10/2021 | 1

Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị chào đón sự trở lại của một ngòi nổ vô cùng nguy hiểm trên hàng công.

 - Bóng Đá

 Sau quãng thời gian dài vắng mặt sau phẫu thuật, rốt cuộc thì Marcus Rashford cũng đã lấy lại thể lực và sẵn sàng tái xuất.

 - Bóng Đá

 Đêm qua, lần đầu ra sân trở lại trong trận đấu kín giữa Manchester United và Blackburn Rovers, Rashford đã lập tức tỏa sáng với một cú đúp, giúp Quỷ đỏ hủy diệt đại diện đến từ Championship 3 bàn không gỡ.

 - Bóng Đá

Tất nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer chẳng có lý do gì để cất Rashford lên băng ghế dự bị, trong bối cảnh anh đã cho thấy mình đang hoàn toàn sung sức.

 - Bóng Đá

Hơn nữa, so với Paul Pogba hay Anthony Martial, ngôi sao người Anh rõ ràng là một đối tác ăn ý hơn rất nhiều dành cho Luke Shaw. Vì thế, Rashford sẽ chắc suất bên hành lang cánh trái.

 - Bóng Đá

 Ở trung lộ, dù Edinson Cavani vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình nhưng chắc chắn Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là lựa chọn số một.

 - Bóng Đá

 Với 5 bàn thắng sau 5 lần đá chính tại Premier League và Champions League, CR7 đã chứng minh bản thân vẫn là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới. 

 - Bóng Đá

 Bên hành lang cánh phải, đã đến lúc Solskjaer bố trí Jadon Sancho "đóng đinh" ở khu vực này.

 - Bóng Đá

Bom tấn 74 triệu đã cho thấy nhiều điểm sáng trong trận hòa Everton, và hiển nhiên, anh cần được liên tục ra sân thì mới có thể giữ được đà thăng tiến.

 - Bóng Đá

 Không phủ nhận Mason Greenwood đang chơi tốt, nhưng việc liên tục dứt điểm thay vì chuyền bóng cho đồng đội ở những trận đấu đã qua, cho thấy Greenwood đã sẵn sàng đảm nhiệm vị trí tiền đạo trung tâm thay vì chạy cánh. 

 - Bóng Đá

 Hơn hết, với việc Aaron Wan-Bissaka vẫn còn hạn chế ở khả năng tấn công, một cầu thủ chạy cánh thực thụ như Sancho sẽ là lựa chọn hợp lý để Man Utd cân bằng lại hành lang cánh phải.

Solskjaer khen ngợi Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 18:48 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục