Gạch tên Gakpo, Eriksson chỉ rõ bom tấn M.U nên kích nổ

18:44 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ sớm ký kết một bản hợp đồng đắt giá để củng cố lại chất lượng hàng công.

 

Chắc chắn, Cody Gakpo sẽ trở thành một món hàng hot trên TTCN sau khi World Cup 2022 khép lại. Mà thực tế, ngay ở thời điểm hiện tại thì hàng loạt câu lạc bộ lớn đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan, và đáng chú ý nhất phải kể đến Manchester United.

Tuy vậy, theo quan điểm đến từ Sven-Goran Eriksson, thay vì chiêu mộ Gakpo thì Man Utd nên tìm kiếm một phương án chất lượng để thay thế Ronaldo. Trao đổi với Betway, cựu thuyền trưởng của tuyển Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Cody Gakpo sẽ rất tuyệt vời cho Premier League, và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ không cần nhiều thời gian để thích nghi với giải đấu này."

Manchester United and Liverpool have been told what it will take to sign Cody Gakpo from PSV Eindhoven. - Bóng Đá

 Gakpo đang được cho là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. 

“Vấn đề là bây giờ đây, nhiều câu lạc bộ đã theo dõi cậu ấy 30 hay 40 lần rồi."

"Cristiano Ronaldo đã rời đi và Manchester United cần một số 9 xuất sắc. Harry Kane dường như là sự lựa chọn hoàn hảo."

“Chiêu mộ Kane có thể là một nhiệm vụ bất khả thi, nhưng Man Utd phải có được một mẫu cầu thủ tương tự. Ngay bây giờ, tôi không nghĩ Gakpo là tiền đạo mà họ cần."

Thực tế, bên cạnh Gakpo thì đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nhắm đến hàng loạt cái tên đáng chú ý khác trên hàng công, và họ đều có thể chơi tốt trong vai trò tiền đạo trung tâm. Điển hình như trường hợp của Victor Osimhen, một trong những 'số 9' xuất sắc nhất Serie A thời điểm hiện tại.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:14 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục