Gạch tên Chelsea và Bayern, Haaland xác định 6 bến đỗ sau khi rời Dortmund

17:49 Thứ năm 04/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy sẽ sớm trở thành "món hàng hot" trên TTCN.

Kỷ nguyên mà Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thiết lập vẫn còn chưa chấm dứt, nhưng hiện tại, đã xuất hiện một cuộc tranh đua vô cùng gay gắt khác giữa hai cầu thủ tiềm năng bậc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Hiển nhiên, họ là Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai đều đang đứng trước viễn cảnh thay đổi CLB. Nhưng trong khi Paris Saint-Germain vẫn có khả năng thuyết phục được Mbappe, thì có thể khẳng định rằng, Haaland chắc chắn sẽ rời khỏi Borussia Dortmund trong tương lai để gia nhập một bến đỗ phù hợp hơn với đẳng cấp của mình.

Trước khi đến Dortmund, Haaland đã nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Và sau khi bùng nổ tại Signal Iduna Park, tất nhiên ngôi sao người Na Uy lại càng được những ông lớn châu Âu thèm khát hơn. Mới đây, Tribal Football dẫn nguồn từ tờ BILD cho biết, Haaland đã xác định được 6 điểm đến khả dĩ nhất cho mình sau khi rời Dortmund.

Borussia Dortmund striker Haaland has 6 club shortlist he wishes to talk terms - Bóng Đá

 Haaland đã tính đến chuyện rời Dortmund. 

Theo đó, Haaland đang cân nhắc gia nhập 6 CLB lớn, bao gồm Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid, Barcelona và Juventus. Đáng chú ý, Haaland được cho là không có hứng thú với việc chuyển đến chơi bóng cho Bayern Munich và Chelsea.

Có thể nói, đây là một cú sốc lớn dành cho The Blues. Vì mới đây, Roman Abramovich được cho là đã sẵn sàng "phá két" để thâu tóm chân sút này.

Solskjaer chia sẻ về Haaland

 
Huỳnh Phong | 16:51 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục