Gạch tên Chelsea, Haaland chốt 2 bến đỗ mới đầy bất ngờ

19:07 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy dự kiến sẽ sớm rời khỏi Borussia Dortmund trong tương lai.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Erling Haaland đã khẳng định bản thân là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới. Sau 34 lần ra sân cho Dortmund trong mùa này, chân sút người Na Uy đã ghi đến 33 bàn thắng. Và hiển nhiên, Haaland càng bùng nổ thì các ông lớn châu Âu sẽ càng thêm phần khẩn trương.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, có ít nhất 5 CLB lớn đang theo sát Haaland vào thời điểm này. Trong số đó, có 2 cái tên được xác định là Barcelona và Real Madrid, những đội đã trực tiếp đàm phán với "siêu cò" Mino Raiola. Ngoài ra, một vài CLB đến từ Premier League cũng được cho là sẽ tham gia vào thương vụ này, điển hình như Chelsea.

Borussia Dortmund star Erling Haaland makes Chelsea transfer decision - Bóng Đá

 Haaland được cả châu Âu săn đón.

Chứng kiến Timo Werner hóa "bom xịt", thời gian gần đây HLV Thomas Tuchel đã phải dùng đến Kai Havertz để dẫn dắt hàng công trong vai trò "số 9 ảo". Tất nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, và dự kiến The Blues sẽ mang một chân sút đẳng cấp về Stamford Bridge vào mùa Hè tới với mục tiêu số một là Haaland.

Dù vậy, có lẽ Chelsea nên có cho mình một kế hoạch khác, vì theo báo cáo mới nhất từ Sport1 (dẫn nguồn bởi Football London), Haaland không có dự định cập bến Stamford Bridge. Thay vào đó, tiền đạo này đã đặt mục tiêu gia nhập 2 ông lớn khác là Manchester City hoặc Real Madrid.

Mất Haaland, nhiều khả năng Chelsea sẽ chuyển hướng sang Romelu Lukaku hoặc Sergio Aguero - người đang trên đường rời Man City.

Pep Guardiola khen ngợi Haaland 

 
Huỳnh Phong | 18:37 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục