Gabriel quát thẳng mặt đồng đội; Tomiyasu bị 'bỏ túi'

04:56 Thứ ba 17/05/2022

Pháo thủ đã phải đón nhận một thất bại tâm phục khẩu phục sau 90 phút tại St. James' Park.

 
Arsenal - Bóng Đá

 Hàng thủ Arsenal đã phải trải qua một trong những trận đấu khó khăn nhất mùa giải năm nay, sau chuyến hành quân đến sân của Newcastle United.

Arsenal - Bóng Đá

 Trước lối chơi pressing tầm cao mà đội chủ nhà thi triển, Pháo thủ hoàn toàn đánh mất thế trận và phải gồng mình chống đỡ những pha hãm thành từ đối thủ.

Arsenal - Bóng Đá

 Tuy nhiên, cặp đôi trung vệ Gabriel Magalhaes và Ben White đã không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các cầu thủ ở tuyến trên.

Arsenal - Bóng Đá

 Sự thiếu nhiệt huyết trong những pha tranh chấp của đồng đội khiến Gabriel bực dọc.

Arsenal - Bóng Đá

 Sau pha cản phá thành công đợt lên bóng của đối thủ ở phút 34, cựu trung vệ Lille đã tỏ thái độ khó chịu.

Arsenal - Bóng Đá

 Anh hét lớn và lao đến phía các đồng đội, yêu cầu họ chơi tập trung hơn.

Arsenal - Bóng Đá

 Trong một ngày hàng công Newcastle chơi như lên đồng, những hậu vệ Pháo thủ đã phải làm việc hết công suất. Tuy nhiên, họ vẫn không thể có được kết quả như ý.

Arsenal - Bóng Đá

 Ngay cả một cầu thủ giỏi đối đầu 1 vs 1 như Takehiro Tomiyasu cũng bị Allan Saint-Maximin vượt qua dễ dàng. Số 10 bên phía Newcastle suýt chút nữa đã ghi bàn ở tình huống diễn ra vào phút 36, nếu Aaron Ramsdale không phản xạ kịp thời.

Arsenal - Bóng Đá

 Phút 37, sau nhiều nỗ lực truy cản Saint-Maximin, cuối cùng hậu vệ người Nhật Bản đã bị tái phát chấn thương và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Cedric Soares.

Arsenal - Bóng Đá

 Cơn ác mộng của phòng tuyến Arsenal càng trở nên kinh hoàng hơn khi chính trung vệ Ben White phản lưới nhà, giúp Newcastle mở tỷ số.

Gabriel quát thẳng mặt đồng đội; Tomiyasu bị 'bỏ túi' - Bóng Đá

 Đến phút 83, Bruno Guimaieres chấm dứt hy vọng có điểm của Pháo thủ sau một tình huống đội khách tiếp tục phòng ngự hớ hênh. Với màn trình diễn kém thuyết phục này, giờ đây họ đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành tấm vé dự Champions League mùa sau.

Trường Sơn | 04:26 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục