Gabriel Jesus có số áo trong mơ ở Arsenal

16:09 Chủ nhật 26/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Jesus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Arsenal đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong phiên chợ lần này khi lần lượt mang về sân Emirates 2 chữ ký giàu tiềm năng là Marquinhos và Fabio Vieira. 

Chưa dừng lại ở đó, họ cũng đang tiến gần đến chữ ký của Gabriel Jesus, chân sút được chờ đợi sẽ giải quyết vấn đề ghi bàn cho thầy trò HLV Mikel Arteta ở mùa sau. 

Thực tế cho thấy, Pháo thủ đã gặp vấn đề lớn trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương ở mùa trước khi Pierre-Emerick Aubameyang ra đi, Alexandre Lacazette sa sút còn Eddie Nketiah còn non kinh nghiệm. Chính việc gặp khó trong khâu dứt điểm đã khiến Arsenal đánh mất tấm vé tham dự Champions League vào tay đại kình địch Tottenham Hotspur. 

Gabriel Jesus có số áo trong mơ ở Arsenal - Bóng Đá

Arsenal sẵn sàng trao chiếc áo số 9 cho Jesus.  

Do đó, chiêu mộ Gabriel Jesus được xem là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng lần này. Đáng chú ý, theo nguồn tin của trang Football London, Pháo thủ sẵn sàng trao số áo trong mơ đối với 1 tiền đạo - số 9 cho chân sút người Brazil nếu anh cập bến bắc London. 

Trước đó, số 9 vốn thuộc về Alexandre Lacazette nhưng khi ngôi sao người Pháp ra đi, số áo này đang để trống và Jesus nhiều khả năng sẽ là chủ nhân mới của chiếc áo này. Trong khi đó, 1 tiền đạo khác của Arsenal là Eddie Nketiah sẽ khoác áo số 14 vào mùa sau - số áo từng được mặc bởi huyền thoại Thierry Henry. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:11 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục