Gabriel Jesus: "1 hậu vệ khó chơi"

17:00 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnTân binh của Arsenal, Gabriel Jesus tiết lộ suy nghĩ cá nhân về một đối thủ khó chịu mà mình chạm trán.

 

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Arsenal cũng đã công bố tân binh sáng giá nhất trong phiên chợ hè, Gabriel Jesus đến với người hâm mộ. 

Chân sút người Brazil được chờ đợi sẽ là nhân tố giải quyết được bài toán ghi bàn cho Pháo thủ khi họ đã chia tay cả 2 tiền đạo giàu kinh nghiệm, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, trong khi phương án dự phòng từ lò đào tạo Hale End, Eddie Nketiah lại chưa cho thấy được sự yên tâm. 

Gia nhập sân Emirates, Gabriel Jesus được dự báo cũng sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi khi HLV Mikel Arteta từng có giai đoạn làm việc với anh lúc chiến lược gia người Tây Ban Nha còn là trợ lý cho HLV Pep Guardiola tại Man City. 

Gabriel Jesus:

Jesus là sự bổ sung chất lượng của Arsenal.  

Ngoài ra, Pháo thủ cũng sở hữu rất nhiều người Brazil trong thành phần CLB như Giám đốc kỹ thuật Edu, trung vệ Gabriel Magalhaes, tiền đạo Gabriel Martinelli hay tân binh đến trước Jesus trong mùa hè, Marquinhos. Họ sẽ là các nhân tố giúp cựu chân sút Man City hòa nhập nhanh hơn với môi trường mới. 

Đáng chú ý, chia sẻ với truyền thông, Jesus cũng đã dành những lời khen cho trung vệ Gabriel Magalhaes khi cho biết: "Một hậu vệ khó chơi. Cậu ấy rất khỏe. Tôi đã có dịp chạm trán với Gabriel Magalhaes một vài lần. Cậu ấy là một hậu vệ chất lượng và rất khó bị vượt qua".

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 16:02 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục