Gabriel điên tiết với Henderson: Nguyên nhân và hậu quả

23:50 Thứ ba 11/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMàn đụng độ giữa hai ngôi sao Arsenal và Liverpool đang gây ra sự chú ý cho truyền thông xứ sương mù.

 

Bắt đầu mâu thuẫn

Sau pha phạm lỗi của Thiago Alcantara với Gabriel Jesus trong vòng cấm, trọng tài Oliver đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên quyết định này vấp phải phản ứng dữ dội từ các ngôi sao Liverpool.

Trong lúc đôi bên đang tranh cãi, phía gần vòng cấm Jordan Henderson đã buông lời gì đó khiến trung vệ Gabriel Magalhaes phản ứng dữ dội. 

Jordan Henderson vs Gabriel: What happened during Arsenal vs Liverpool and what happens next - Bóng Đá

 Gabriel tỏ ra rất bức xúc sau câu nói của Henderson.

Tuyển thủ người Brazil rõ ràng không hài lòng và dùng tay đánh bóng. Anh thậm chí đã không thể kiềm chế và lao vào phía đội trưởng The Kop. May mắn, hậu vệ Kostas Tsimikas đã lao đến cố gắng đẩy cả hai ra để làm dịu tình hình.

Gabriel sau đó đã đến nói chuyện với ngôi sao đồng hương Roberto Firmino, trước khi lao đến phía Henderson một lần nữa. Màn va chạm bắt đầu nóng hơn với sự xuất hiện của Granit Xhaka.

Tuy nhiên trọng tài Michael Oliver đã can thiệp kịp thời và gọi Gabriel ra ngoài để hỏi rõ tình hình. Mặc dù vậy, cá nhân Gabriel vẫn chưa thể nguôi ngoai, anh tỏ thái độ phẫn nộ và liên tục chỉ tay về hướng Henderson. 

Cuối cùng Oliver quyết định gọi cả Gabriel và Henderson để hòa giải, cố gắng hết sức để can thiệp và làm dịu tình hình trước khi bước ra đường biên để thảo luận với huấn luyện viên 2 đội.

Điều gì đã xảy ra sau trận đấu

Cả hai HLV đã nán lại sân để bàn về vấn đề này với trọng tài sau tiếng còi mãn cuộc. Theo Mirror, mọi thứ đã dần dịu xuống khi đôi bên bước vào phòng thay đồ.

Trọng tài Oliver cũng yêu cầu Henderson và Gabriel tường thuật cụ thể lại sự việc, trước khi rời đi. Được biết, ông sẽ đưa báo cáo chính thức lên ban tổ chức. Đội trưởng Liverpool dự kiến sẽ trả lời phỏng vấn sau trận, nhưng sự việc trên cũng khiến kế hoạch thay đổi.

Jordan Henderson vs Gabriel: What happened during Arsenal vs Liverpool and what happens next - Bóng Đá

 FA đã vào cuộc để xem xét vụ việc.

Ở cuộc họp báo, truyền thông liên tục đề cập đến vấn đề này nhưng cả Arteta lẫn Klopp đều khẳng định rằng họ không thể tiết lộ bất kỳ thông tin nào cho đến khi FA vào cuộc.

FA đã nói gì

Người phát ngôn của FA giải thích: "Chúng tôi biết về một sự cố diễn ra trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool . Chúng tôi đang đối thoại với các quan chức trận đấu và sẽ xem xét chi tiết vụ việc".

Trong khi FA đã đưa ra bản cập nhật, không có bất kỳ bình luận nào từ phía cầu thủ liên quan hay CLB.

Arsenal và Liverpool đã trao bằng chứng video và có khả năng những cầu thủ đứng gần vụ xô xát cũng sẽ được mời để làm rõ vụ việc.

Chuyện gì xảy ra tiếp theo

FA sẽ thu thập bằng chứng đầy đủ trước khi kết luận hình phạt cuối cùng. Tuy nhiên vẫn còn phải xem Gabriel và Henderson đã giảm bớt căng thẳng sau buổi nói chuyện tại Emirates hay chưa. Bên cạnh đó, biên bản mà trọng tài Michael Oliver gửi lên FA cũng quan trọng không kém.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 23:20 11/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục