Gabriel chỉ tên 2 người đồng đội anh thân thiết như hình với bóng ở Arsenal

17:49 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnGabriel Martinelli cho biết anh có mối quan hệ rất tốt đẹp với hai người đồng đội ở Arsenal.

Gabriel Martinelli đã gia nhập Arsenal vào năm 2019, nhanh chóng trở nên ăn ý với hai người đồng đội trẻ là Bukayo Saka và Emile Smith Rowe, anh cho biết 3 người có mối quan hệ thân thiết với nhau cả trong và ngoài sân cỏ.

"Đúng vậy, họ thật tuyệt vời. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt. Không chỉ trên sân cỏ mà còn cả ngoài đời. Trong phòng thay đồ, chúng tôi ngồi cạnh nhau. Chúng tôi luôn nói chuyện và luôn vui vẻ, điều đó thật tốt cho chúng tôi."

Martinelli có chút sa sút trong màu áo Arsenal bởi một loạt các chấn thương, khiến anh bị hạn chế cơ hội ra sân dưới thời Arteta trong mùa giải này.

ARSENAL’S GABRIEL MARTINELLI EARNS RONALDO COMPARISON - Bóng Đá

 Martinelli đang có thời gian không như ý ở Arsenal.

Nhưng cầu thủ này khẳng định bản thân luôn nỗ lực để phục vụ cho Arsenal, cho biết anh và các đồng đội của mình không bao giờ tiếp cận một trận đấu - kể cả những trận đấu với những đội bóng dưới cơ như Leeds United- như một cuộc chạm trán dễ dàng: "Chúng tôi đến với từng trận đấu để giành chiến thắng, bạn biết đấy. Chúng tôi đến đó để đánh bại họ."

Đêm qua, Pháo thủ đã đánh bại Leeds United với tỷ số 4-2 trên sân Emirates, qua đó vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Tới đây họ sẽ thi đấu ở Europa League trước khi về sân nhà tiếp đón Manchester City.

Những siêu phẩm trên sân tập Arsenal:

 
Thanh Vũ | 16:51 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục