Gabriel báo tin buồn cho Ben White

18:23 Thứ bảy 13/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Arsenal, Gabriel Magalhaes tỏ rõ sự hứng thú khi được sát cánh cùng William Saliba ở trung tâm hàng thủ.

 

Arsenal đã có khởi đầu đầy ấn tượng ở Premier League mùa này, với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. Gabriel cùng với William Saliba đã chơi rất tốt ở hàng thủ, góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch lưới. 

 - Bóng Đá

 2 trung vệ chất lượng của Arsenal.

Saliba đã phải đợi ba năm để có thể có màn ra mắt Pháo thủ, khi được cho mượn đến 3 lần, sau vụ chuyển nhượng trị giá 27 triệu bảng từ Saint Etienne vào mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, sự chờ đợi của ngôi sao người Pháp có vẻ rất xứng đáng. Anh có màn trình diễn ấn tượng tại Selhurst Park và hứa hẹn sẽ đảm bảo vị trí chính thức của mình.

"Tôi đã ở đây hai năm nay, vì vậy, tôi có kinh nghiệm để giúp đỡ anh ấy," Gabriel nói về vai trò của mình trong việc giúp Saliba thích nghi với bóng đá Anh.

"Nhưng đồng thời, anh ấy có thể giúp tôi. Anh ấy có rất nhiều kỹ năng lẫn thể chất. Chúng tôi có những phẩm chất tương tự nhau. Tôi nghĩ chúng tôi bổ sung tốt cho nhau."

Sự tiến bộ nhanh chóng của Saliba đã buộc Ben White - bản hợp đồng được Arsenal đưa về với giá 50 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái từ Brighton - phải chơi ở một vai trò xa lạ là hậu vệ phải. 

Cầu thủ người Brazil nói thêm: "Anh ấy ở đây để giúp đỡ tập thể này, và anh ấy là một tài năng rất hứa hẹn.

Saliba đã là một người bạn tốt của tôi rồi. Chúng tôi nói tiếng Pháp cùng nhau, vì vậy, điều đó có ích. Anh ấy đã bổ sung rất nhiều chất lượng cho đội bóng và tôi nghĩ Saliba có một tương lai rực rỡ phía trước."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:25 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục