Gabriel Agbonlahor: Một cầu thủ Man Utd nên im lặng và cúi đầu

12:45 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor mới đây đã lên tiếng chỉ trích những phát biểu đến từ ngôi sao người Brazil.

 

Rangnick khen ngợi Fred và McTominay 

Trong một cuộc trao đổi gần đây, Fred đã lên tiếng thừa nhận, anh cảm thấy việc Manchester United bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick vào vị trí tạm quyền là một quyết định kỳ lạ. Nhận định về những phát biểu này, Gabriel Agbonlahor khuyên ngôi sao người Brazil nên im lặng.

Trao đổi với talkSPORT trước cuộc thư hùng giữa Man Utd và Atletico Madrid, cựu tiền đạo Premier League chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Chỉ cần im lặng và tiếp tục thể hiện tốt trên sân. Tôi không hiểu được, bạn đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Leeds, đánh bại Leeds, và bạn sẽ có một trận đấu lớn tối nay."

Gabby Agbonlahor đánh giá thấp Liverpool - Bóng Đá

 Agbonlahor chỉ trích Fred.

"Ngừng lên tiếng và hãy cúi đầu, hoàn tất quá trình hồi phục rồi bay đến Madrid, tại sao những cầu thủ này lại nói nhiều như vậy? Tôi không hiểu nổi."

"Nếu bạn phát biểu, thì hãy nói về trận đấu với Atletico Madrid, bạn muốn tiến đến đâu ở Champions League. Ngừng nói về những thứ không cần thiết."

"Fred vào sân trong trận gặp Leeds và cậu ấy đã rất xuất sắc. Thay đổi trận đấu, có được bàn thắng - hãy chờ đợi trận đấu tiếp theo. Chỉ cần ra sân đêm nay và thể hiện lại màn trình diễn đó, bạn không cần phải nhận xét về một số điều nhất định."

"Hãy để điều đó cho những nhân vật cấp cao hơn, hoặc đội trưởng của Manchester United cũng có thể ra mặt và nói về điều đó vào cuối mùa giải."

Huỳnh Phong | 12:15 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục