Gabriel Agbonlahor khuyên Newcastle mua Ramsey và Coutinho

11:59 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnGabriel Agbonlahor đã kêu gọi Newcastle United mang về 2 cựu ngôi sao Premier League, Aaron Ramsey và Philippe Coutinho.

Newcastle United được ông chủ Ả Rập giàu có mua lại. Tiền không phải là vấn đề của họ lúc này. Điều quan trọng là Newcastle phải chọn ra đúng những cái tên có thể nâng tầm đội bóng.

Gabriel Agbonlahor Pundit names ex-PL duo as ideal Newcastle signings in January - Bóng Đá

 Coutinho và Ramsey có thể nâng tầm Newcastle.

The Magpies hiện không thắng ở Premier League sau bảy trận mùa này với ba trận hòa và bốn trận thua. HLV Steve Bruce dự kiến sẽ rời câu lạc bộ trong những ngày tới. Cuộc thảo luận về những cầu thủ mà Chích chòe sẽ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông cũng được đưa ra.

Và cựu tiền đạo Agbonlahor tin rằng Newcastle nên nhắm đến Ramsey và Coutinho. Ramsey đã có 11 năm khoác áo Arsenal cho đến hết mùa giải 2018/19. Cầu thủ người xứ Wales gia nhập Juventus vào năm 2019 và anh mới chỉ đá chính một lần cho họ ở Serie A mùa này. Coutinho, trong khi đó, đã tỏa sáng cho Liverpool từ năm 2013 đến năm 2018 nhưng phải trải qua một khoảng thời gian kém cỏi tại Barcelona.

Agbonlahor nói: "Tôi sẽ hướng đến Ramsey hoặc một người nào đó tương tự. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ giỏi và mọi thứ không suôn sẻ với cậu ấy ở Juventus vào lúc này. Tôi nhắm đến những cầu thủ mà bạn không cần phải trả cho họ những khoản tiền ngớ ngẩn.

Tôi cũng muốn mua Coutinho, bởi vì chúng ta từng nói về việc Man City được tiếp quản và họ đã đưa Robinho về. Coutinho không thực sự chơi thứ bóng đá đúng nghĩa của mình ở Barcelona, và Barcelona thì vẫn còn nợ Liverpool ở thương vụ này, phải không?”

Video Arsenal tập luyện trước trận Newcastle:

 
Minh Tuấn | 11:29 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục