Gã nhà giàu Premier League theo đuổi Marouane Fellaini

14:27 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnNewcastle United xem cựu ngôi sao của Everton và Manchester United, Marouane Fellaini là một bản hợp đồng lý tưởng.

The Magpies đã mang về cựu ngôi sao của Tottenham, Kieran Trippier từ Atletico Madrid với mức phí khoảng 12 triệu bảng trong tháng này. Nhưng với việc câu lạc bộ có nguy cơ xuống hạng lớn, họ được mong đợi sẽ còn mua thêm nhiều ở giai đoạn giữa mùa giải.

Theo tờ La Derniere Heure của Bỉ, Newcastle rất muốn có Fellaini và có thể chiêu mộ tiền vệ này ngay trong tháng 1. Fellaini, năm nay 34 tuổi, đã có 3 năm qua với Shandong Taishan ở Trung Quốc, nơi anh đã vô địch Chinese Super League và vừa giành FA Cup thứ hai.

Belgian players with most Premier League games - Bóng Đá

 Fellaini có thể tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle.

Theo trang này, Newcastle xem cầu thủ người Bỉ là bản hợp đồng lý tưởng của họ trong nỗ lực xây dựng một đội bóng mới. Các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray và Beskitas cũng muốn có anh, trong khi cũng có sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Qatar và Dubai.

Newcastle đang mong muốn tiếp tục tăng cường sức mạnh ở tuyến sau, trước đó câu lạc bộ đã thất vọng trong nỗ lực chiêu mộ Sven Botman khi Lille từ chối bán trụ cột vào giữa mùa giải.

Hàng công cũng là một khu vực mà Eddie Howe muốn tăng cường khi Callum Wilson phải nghỉ 2 tháng vì chấn thương bắp chân. Divock Origi của Liverpool nằm trong danh sách mục tiêu cùng với Dominic Solanke, Patrick Schick, Chris Wood, Hugo Ekitike và Sardar Azmoun.

Fellaini ở Man United:

 
Thanh Vũ | 13:29 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục