Gã khổng lồ xác nhận không chiêu mộ Erling Haaland

12:26 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Erling Haaland chắc chắn sẽ là cái tên hot nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi mà điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chính thức có hiệu lực. Được biết, con số này chỉ rơi vào khoảng 75 triệu euro, và tất nhiên là nó không đủ để làm khó những đội bóng hàng đầu. 

Từ lâu, Bayern Munich đã có 'truyền thống' thâu tóm những ngôi sao lớn của Borussia Dortmund, nên không ít quan điểm cho rằng họ sẽ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Haaland. Hơn nữa, trong bối cảnh Robert Lewandowski rục rịch chuyển đến Barcelona, Hùm xám càng có lý do để 'phá két' vì chân sút người Na Uy.

 - Bóng Đá

 Haaland sẽ không đến Bayern.

Dù vậy, theo xác nhận mới nhất đến từ Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic, thì dự kiến viễn cảnh Haaland chuyển sang khoác áo Bayern sẽ không xảy ra. Trao đổi với Sport1, huyền thoại của Hùm xám cho biết (dẫn lời bởi Fabrizio Romano):

"Chúng tôi sẽ không phải là câu lạc bộ tiếp theo của Erling Haaland - đó là điều chắc chắn."

Thực tế, Bayern cũng đang có kế hoạch thay thế Lewandowski trong trường hợp ngôi sao này chuyển sang Camp Nou, nhưng mục tiêu hàng đầu của họ ở thời điểm hiện tại được cho là Sebastien Haller - chân sút đang bùng nổ mạnh mẽ tại Ajax.

Về phần Haaland, hai bến đỗ tiềm năng nhất dành cho anh vào lúc này là Real Madrid và Manchester City. 

Huỳnh Phong | 11:56 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục