Gã khổng lồ từ bỏ, Chelsea rộng cửa chiêu mộ "đá tảng" 42 triệu

19:31 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang khiến các CĐV yêu mến The Blues đặc biệt phấn khích.

Chelsea vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Frank Lampard. Mùa hè 2020, đội chủ sân Stamford Bridge nhận được sự hậu thuẫn rất lớn về mặt tài chính, mang về hàng loạt chữ ký giàu tiềm năng. Trong đó, loạt gương mặt như Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz hay Thiago Silva thực sự thắp lên niềm tin đua vô địch cho các CĐV yêu mến The Blues.

Mặc dù vậy, thành tích thời gian qua của thầy trò Lampard ở đấu trường quốc nội là không thực sự ấn tượng. Lampard và các học trò vẫn khó khăn trong việc tìm đường tiến sát nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này. Vì lẽ đó, truyền thông Anh quốc tin rằng nhà cầm quân trẻ tuổi sẽ tiếp tục được chủ tịch Roman Abramovich chi tiền nhằm đón về thêm nhiều chữ ký giàu tiềm năng trong thời gian tới.

Boost for Chelsea as Liverpool shift focus away from Bundesliga starlet with €42m release clause - Bóng Đá

Chelsea rộng cửa sở hữu Dayot Upamecano.

Trước viễn cảnh này, Dayot Upamecano là cái tên có nhiều liên kết chuyển nhượng với Chelsea. Cụ thể hơn, ngôi sao phòng ngự đang khoác áo RB Leipzig được nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh theo đuổi, trong đó có Manchester United và Liverpool. Liverpool từng chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký Upamecano.

Dẫu vậy, theo Christopher Falk của Bild, Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi Dayot Upamecano để chuyển trọng tâm sang mục tiêu khác. Đây là cơ hội lớn để thượng tầng Chelsea sớm chốt hạ, đưa cầu thủ sinh năm 1998 về Stamford Bridge. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng Dayot Upamecano vào khoảng 42 triệu euro.

Lampard phát biểu về FA Cup: 

 
Minh Trí | 18:33 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục