Gã khổng lồ tranh chữ ký 0 đồng cực chất với Arsenal

18:06 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London liệu sẽ có kế sách gì trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao từ lục địa đen này?

Sau khi chiêu mộ Aaron Ramsdale, Arsenal vẫn chưa từ bỏ những mục tiêu cũ của CLB. Gương mặt được nhắc đến lần này là Andre Onana. Onana hiện vẫn đang thực thi án phạt cấm thi đấu vì sử dụng doping. Thủ môn này sẽ trở lại sau lệnh cấm vào tháng 11. Tương lai dài hạn của Onana dường như không còn gắn bó với Ajax.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ với CBS Sports, Barcelona và Arsenal là 2 đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt chữ ký của Onana. Gã khổng lồ xứ Catalan theo dõi sát sao thủ thành 25 tuổi. Romano cũng chia sẻ thêm thông tin rằng Arsenal đã nói chuyện với người đại diện của Onana vào mùa hè 2021. Tuyển thủ Cameroon có khả năng sẽ gia nhập Arsenal nếu Bernd Leno ra đi.

Report: Barcelona eye Arsenal target Andre Onana - Bóng Đá

Arsenal vẫn tiếp tục theo đuổi Onana.

Tờ Daily Mail mới đây đưa tin rằng Arsenal đang xem xét bán Bernd Leno vào mùa hè 2022. Leno đã để mất vị trí của mình vào tay Aaron Ramsdale trong cuộc đấu với Norwich. Mọi thứ có thể xảy ra sớm hơn, nhưng phiên chợ đông tháng Giêng 2022 chưa phải là lúc để Arsenal triển khai thương vụ này.

Dẫu vậy, với việc Barcelona cũng dành sự quan tâm lớn cho Andre Onana, đây là trở ngại đầy khó khăn dành cho BLĐ Pháo thủ. Đội chủ sân Camp Nou quyết tâm xây dựng và trẻ hóa đội hình. Những nhân sự như Onana giúp cho chủ tịch Joan Laporta và HLV Ronald Koeman thực hiện được tham vọng đó.

Arteta phát biểu về Tomiyasu: 

 
Minh Trí | 17:36 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục