Gã khổng lồ tiếp cận, giải cứu "trò cưng" Mourinho khỏi OTF

07:20 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ thất sủng có thể sớm chấm dứt sự nghiệp tại Manchester United.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện kế hoạch thay đổi hoàn toàn bộ mặt đội bóng. Theo đó, những cái tên không phù hợp sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford. Bằng chứng là nhiều cầu thủ đã chia tay Man United.

Gần nhất, Man United đã bán đứt Timothy Fosu-Mensah cho Bayer Leverkusen với mức giá rơi vào khoảng 1.8 triệu bảng. HLV Solskjaer vừa qua xác nhận rằng, sẽ có thêm cầu thủ rời Man United thời gian tới.

Diogo Dalot - On-loan Man United starlet emerges as a £10m target for Barcelona - Bóng Đá

 Dalot được ông lớn săn đón.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Man United đã để Diogo Dalot đến AC Milan theo dạng cho mượn, có thời hạn 1 mùa giải. Không thể cạnh tranh vị trí ở Man United, ra đi tích lũy kinh nghiệm là phương án tốt dành cho Dalot.

Tại AC Milan, Dalot đã ra sân 14 trận, ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo. Trong bối cảnh Man United đã có ý định bán đứt cầu thủ này, Barcelona đã nhanh chóng vào cuộc. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Calciomercato, Barcelona có ý định chiêu mộ Dalot ngay mùa Đông này.

CLB xứ Catalan muốn tăng cường hành lang cánh phải khi Sergino Dest không có phong độ ổn định, trong khi Sergi Roberto dính chấn thương. Đội chủ sân Camp Nou tin rằng, Dalot có mức giá rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Dalot cập bến Old Trafford vào năm 2018 dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Từng được Người đặc biệt đánh giá là hậu vệ của Man United trong 10 năm tới, nhưng cầu thủ 21 tuổi liên tiếp dính chấn thương và không thể hiện được nhiều trong màu áo Quỷ đỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:22 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục