Gã khổng lồ quan tâm, Firmino đàm phán với Liverpool

06:21 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnRoberto Firmino đang đứng trước ngả rẽ khi nhận được sự quan tâm của một đội bóng lớn của Italia.

 

Liverpool đang tỏ ra tích cực mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với 4 tân binh. Trong đó đáng chú ý có tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica. Khi chân sút người Uruguay xuất hiện thì sau đó The Kop bán Sadio Mane cho Bayern Munich.

Gã khổng lồ quan tâm, Firmino đàm phán với Liverpool - Bóng Đá

Firmino có cuộc đàm phán với các ông chủ Liverpool.

Hiện tại, khả năng Nửa đỏ vùng Merseyside chia tay thêm Roberto Firmino là khác cao. Bởi lẽ gần đây, chuyện tương lai của chân sút người Brazil cũng được nhắc đến nhiều. Cụ thể hơn, mới đây, trang Mirror cho hay BLĐ Liverpool sẽ ngồi lại đàm phán với Firmino về việc gã khổng lồ Italia Juventus thể hiện sự quan tâm. Được biết, cựu vương Serie A đã chuẩn bị kế hoạch chi 20 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi.

Cũng theo nguồn tin trên, Liverpool thể hiện rõ lập trường của mình khi không chấp nhận lời đề nghị trao đổi lấy Adrien Rabiot của Bà đầm già thành Turin.

Roberto Firmino cùng với Sadio Mane, Mohamed Salah đã có nhiều cống hiến cho Lữ đoàn đỏ trong quá khứ. Tuy nhiên mùa giải vừa qua, dấu ấn của cựu sao Hoffenheim không quá đậm nét và anh mất vị trí chính thức vào tay của Diogo Jota. Và trong bối cảnh Nunez xuất hiện, cơ hội của số 9 trở nên càng mong manh vì anh cần ra sân để thể hiện, hướng đến 1 suất tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Brazil vào tháng 11.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:23 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục