Gã khổng lồ nói không với chuyển nhượng tháng Giêng

14:33 Thứ ba 08/11/2022

TinTheThao.com.vnMột đội bóng lớn tại Châu Âu đã có quyết định của mình trong việc thực hiện mua sắm vào tháng Giêng.

 

Sau giai đoạn thi đấu có phần chệch choạc, Bayern Munich đã trở lại với phong độ thường thấy của mình khi họ vừa chiếm lấy ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga từ tay Union Berlin, đồng thời lập nên kỷ lục có lần thứ 3 toàn thắng tại vòng bảng Champions League. 

Trong tay của HLV Julian Nagelsmann đang là một đội hình thiện chiến và giàu chiều sâu, với những cầu thủ chất lượng ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên, để phục vụ cho mục tiêu cạnh tranh danh hiệu trong giai đoạn còn lại của mùa giải, đã có những ý kiến cho rằng, Hùm xám xứ Bavaria nên cân nhắc đến việc bổ sung lực lượng vào tháng Giêng tới. 

Gã khổng lồ nói không với chuyển nhượng tháng Giêng - Bóng Đá

Chủ tịch Bayern, Herbert Hainer khẳng định CLB không cần tham gia vào phiên chợ đông. 

Lên tiếng về kế hoạch ở kỳ chuyển nhượng mùa đông của Bayern Munich, Chủ tịch Herbert Hainer cho biết: "Chúng tôi không cần phải tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Điều chúng tôi nên chú trọng hơn là việc đảm bảo cho các cầu thủ trong đội hình có được đủ lượng thời gian ra sân cần thiết. HLV của chúng tôi hiện tại đang làm rất tốt công việc của mình".

Thực tế cho thấy, những ý kiến của Chủ tịch Herbert Hainer là hoàn toàn chính xác khi có không ít cầu thủ tại Bayern Munich đang cảm thấy không hài lòng vì lượng thời gian thi đấu của mình, tiêu biểu có thể kể đến những gương mặt như Ryan Gravenberch hay Benjamin Pavard. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 13:34 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục