Gã khổng lồ nhăm nhe cướp "báu vật" 85 triệu, Mourinho lo sốt vó

18:09 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt đặc biệt quan trọng trong đội hình Tottenham Hotspur thời điểm hiện tại.

Thị trường chuyển nhượng hè 2021 chưa mở cửa nhưng thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu đã có những dự tính chiến lược, chuẩn bị sẵn ngân sách và ủ mưu tung ra những lời mời gọi cho hàng loạt ngôi sao của làng túc cầu hiện nay. Với Bayern Munich, chức vô địch Champions League 2019/20 với thành tích toàn thắng là tiền đề để đại diện nước Đức ngày một tham vọng hơn.

Bayern tin rằng công cuộc cải tổ và bổ sung đội hình liên tục sẽ giúp họ gia tăng sức mạnh lực lượng, đồng thời có nhiều nhân sự tinh nhuệ, giàu sức chiến đấu, sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu đỉnh cao. Chính vì lẽ đó, theo Talksport, Bayern Munich đang theo đuổi Son Heung-min. Ngôi sao tấn công người Hàn Quốc hiện là chân sút hàng đầu của Tottenham Hotspur dưới thời Jose Mourinho.

Bayern Munich ready to offer Tottenham star Heung-Min Son huge contract as Spurs talks stall - Bóng Đá

Bayern theo đuổi Son.

Việc Bayern theo đuổi Son là điều dễ hiểu, khi mà ngôi sao đến từ xứ sở kim chi này thi đấu ở Bayer Leverkusen, gã khổng lồ nước Đức cũng đã theo dõi và có cái nhìn tổng quan. Giờ đây, Son càng phát triển vượt bậc và nhất là mùa giải 2020/21, cùng Harry Kane, Son chính là 1 trong 2 chân sút số 1 của đội bóng phía Bắc London.

Theo chuyên trang Transfermarkt, Son Heung-min được định giá 85 triệu euro. Đây là mức phí được xếp vào hàng "bom tấn" và cũng xứng đáng với màn trình diễn của ngôi sao người Hàn Quốc mùa này.

Mourinho phát biểu về Lucas Moura: 

 
Minh Trí | 17:11 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục