Gã khổng lồ ngáng đường M.U đến với Kane

10:58 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, Quỷ đỏ đang gặp trở ngại lớn trong việc chiêu mộ chân sút hàng đầu Premier League.

 

Manchester United xem việc bổ sung tiền đạo như mục tiêu quan trọng hàng đầu ở mùa hè năm nay.

Ở phiên chợ đông, họ đã mượn Wout Weghorst từ Burnley nhưng đây chỉ là giải pháp tình thế, trước khi một thương vụ bom tấn trên hàng công được kích hoạt.

Bên cạnh Victor Osimhen, Man Utd cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur.

Bayern Munich chief hints at hesitance over Harry Kane transfer battle - Bóng Đá

 Kane nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Tiền đạo 29 tuổi giàu kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League và đã chứng minh khả năng săn bàn thượng thặng của mình từ mùa giải này đến mùa giải khác.

Do đó, Kane đã được liệt tên vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng bên phía Quỷ đỏ. Tuy nhiên việc chiêu mộ thủ quân Tam sư sẽ không hề dễ dàng.

Trong những diễn biến mới nhất, tờ Goal tiết lộ thông tin cho rằng, Paris Saint-Germain đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký Kane.

Chủ tịch câu lạc bộ nước Pháp, Nasser Al-Khelaifi có mối quan hệ tốt với Daniel Levy, người đứng đầu Tottenham. Do đó, họ có thể sắp xếp một thỏa thuận giữa đôi bên.

Ngoài ra, Levy cũng được cho là muốn bán Kane cho một CLB ngoài Premier League nhằm tránh tăng cường sức mạnh cho các đối thủ quốc nội.

Trường Sơn | 10:00 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục