“Gã khổng lồ” hỗ trợ Liverpool nổ bom tấn hàng công

19:33 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng đội chủ sân Anfield sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hàng công của Liverpool khiến người hâm mộ của họ e ngại bởi phong độ nghèo nàn vào những ngày cuối năm 2020 – đầu năm 2021. Hệ quả là The Kop tụt xuống vị trí thứ 3 tại Premier League, kém ngôi đầu của Man City 4 điểm, nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Tại FA Cup, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp bị Man Utd loại ngay vòng 4.

Dù tân binh Diogo Jota dính chấn thương, nhưng Sadio Mane – Mohamed Salah – Roberto Firmino vẫn hoàn toàn lành lặn. Thế nhưng bộ ba này không còn duy trì được hiệu suất tấn công từng đưa The Kop vô địch Champions League và Premier League. Các chuyên gia cho rằng sau khi đạt đến đỉnh cao, các ngôi sao của Liverpool đã mất đi ngọn lửa tham vọng.

Nike 'could help Liverpool sign Paris Saint-Germain star Kylian Mbappe' - Bóng Đá

 Mbappe sẽ gia nhập Liverpool?

HLV Jurgen Klopp vì vậy đã có ý định làm mới hàng công của CLB. Kylian Mbappe là cái tên mà chiến lược gia người Đức khao khát sở hữu. Hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2022. Chính vì vậy kỳ chuyển nhượng tới là thời điểm thích hợp để Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ.

Nếu Mbappe rời PSG, nhiều khả năng kỷ lục do Neymar thiết lập trước đó sẽ bị phá vỡ. Tuy nhiên trong bối cảnh đại địch COVID-19 hoành hành, Liverpool khó có thể chi số tiền lớn cho tiền đạo người Pháp. Theo truyền thông Anh, “ông lớn” Nike sẵn sàng đứng ra giúp đỡ đội chủ sân Anfield.

Tập đoàn đa quốc gia của Mỹ nhìn nhận nếu Mbappe gia nhập Liverpool, họ sẽ có được món hời to lớn. Theo tính toán, Nike sẽ thu về 75 triệu bảng mỗi năm nếu thương vụ này xảy ra.

Đội bóng trong mơ của Kylian Mbappe

 
Endo | 18:35 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục