'Gã khổng lồ' gửi đề nghị 20 triệu cho Van de Beek

18:54 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được trích dẫn bởi Onefootball cho thấy, một ông lớn đến từ Serie A đã đưa Donny Van de Beek vào tầm ngắm.

 

Cập bến Old Trafford vào năm 2020, Donny Van de Beek từng được giới chuyên môn nhận định như một trong những tiền vệ sáng giá nhất châu Âu tại thời điểm đó. Còn nhớ, bên cạnh Manchester United, nhiều câu lạc bộ lớn khác cũng đã được liên kết với Van de Beek, đơn cử như Real Madrid. 

Hình ảnh rợn người của Van de Beek trong va pha chạm - Bóng Đá

 De Beek là nỗi thất vọng của Man Utd. 

Song, dù chuyển đến Old Trafford với kỳ vọng lớn, rốt cuộc thì Van de Beek lại trở thành một bản hợp đồng thất bại và chưa bao giờ thể hiện được giá trị của mình. Gần đây, anh còn dính chấn thương nặng và đối diện với khả năng nghỉ hết mùa, nhưng một 'Gã khổng lồ' đến từ Serie A vẫn sẵn sàng mang đến cho De Beek những hy vọng mới.

Cụ thể, một thông tin được đăng tải trên Onefootball cho thấy, Inter Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ De Beek vào mùa Hè tới. Theo đó, không phải là một bản hợp đồng cho mượn, mà họ sẵn lòng gửi đến Man Utd một lời đề nghị trị giá 20 triệu euro dành cho tiền vệ này. Đáng chú ý, bên cạnh Inter thì Ajax Amsterdam cũng được cho là đang cân nhắc tái hợp ngôi sao người Hà Lan.

Huỳnh Phong | 18:24 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục