"Gã khổng lồ" đưa Nagelsmann vào tầm ngắm

00:30 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức dự kiến sẽ sớm tái xuất trên cương vị thuyền trưởng của một câu lạc bộ lớn.

 

Trong một động thái gây sốc cho làng túc cầu, Bayern Munich đã bất ngờ sa thải HLV Julian Nagelsmann dù chiến lược gia người Đức đang giúp họ đạt thành tích toàn thắng tại Champions League, và đồng thời chỉ kém 1 điểm so với ngôi đầu bảng Bundesliga. Thay thế cho Nagelsmann là HLV Thomas Tuchel, người vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi chia tay Chelsea. 

Official: Tuchel, Nagelsmann - Bóng Đá

 Nagelsmann bất ngờ 'bay ghế'.

Về phần Nagelsmann, không thể phủ nhận ông là một chiến lược gia thực sự đẳng cấp, và ngay lập tức hàng loạt đội bóng khắp châu Âu được cho là đã đưa cựu thuyền trưởng của RB Leipzig vào vào ngắm. Một trong số đó là Real Madrid, theo tiết lộ từ ký giả Alasdair Gold (dẫn nguồn bởi Madrid Universal), Los Blancos đang theo sát tình hình của Nagelsmann trong bối cảnh HLV Carlo Ancelotti có khả năng 'bay ghế' vào cuối mùa.

Nếu không giúp Real lên ngôi vô địch Champions League, gần như chắc chắn Carletto sẽ trải qua một mùa giải trắng tay và ông hoàn toàn có thể nhận trát sa thải từ Chủ tịch Florentino Perez. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Alasdair Gold, Real cũng từng nhắm đến Tuchel như một mục tiêu hàng đầu để thay thế Ancelotti. 

Huỳnh Phong | 00:00 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục