Gã khổng lồ đổi 4 sao lấy Pogba, Man Utd ra phán quyết bất ngờ

19:30 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnĐây là một trong những đội bóng có nhiều liên kết chuyển nhượng với tiền vệ người Pháp thời gian qua.

Như đã đưa tin, thời gian qua tương lai của Paul Pogba luôn là đề tài đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông và báo chí quốc tế. Dù ngôi sao người Pháp đã tỏa sáng trở lại, đóng góp nhiều màn trình diễn quan trọng trên hành trình phục hưng của Manchester United từ đầu năm 2021 đến nay, tuy nhiên không nhiều người nghĩ Pogba sẽ giữ được sự ổn định.

Thực tế, Real Madrid và Juventus là 2 CLB luôn theo đuổi Pogba suốt những mùa giải qua. Việc ngôi sao tuyến giữa này không đạt được thành công và có nhiều hoài nghi về mặt tương lai ở Manchester khiến thượng tầng Real lẫn Lão bà thành Turin hy vọng rất nhiều vào thương vụ này. Trong đó, Juventus tỏ rõ tham vọng hơn cả.

Fabrizio Romano names the quartet Juventus offered to sign Pogba - Bóng Đá

Tương lai Pogba rất được quan tâm.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Juventus từng đề nghị đổi 4 ngôi sao trong đội hình là Douglas Costa, Miralem Pjanic, Adrien Rabiot và Aaron Ramsey để có được sự phục vụ của Pogba. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ đã từ chối. Thượng tầng Man Utd mong muốn nếu thương vụ này xảy ra, mọi thứ sẽ được giải quyết bằng tiền mặt.

Giá trị chuyển nhượng mà Man Utd mong đợi trong việc bán Paul Pogba vào khoảng 100 triệu bảng. Tuy nhiên, đó cũng là câu chuyện trước đây. Hiện tại, Pogba đang có phong độ cao và khát khao cống hiến cho Quỷ đỏ. Vì lẽ đó mọi chuyện rất khó xảy ra.

Solskjaer phát biểu về Martial: 

 
Minh Trí | 18:32 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục