Gã khổng lồ 'đi đêm' với Harry Kane

10:53 Thứ ba 27/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo huyền thoại của Tottenham đã nhiều lần được đồn đoán sẽ rời London, và điều này có thể xảy ra với sự can thiệp của một ông lớn.

 

Theo một báo cáo từ cây viết Georg Holzner của trang Kicker, Bayern Munich đã liên hệ với người đại diện của Harry Kane để tiến hành chiêu mộ anh vào mùa hè tới. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria chưa có liên hệ nào với đội bóng nước Anh.

Bayern sẽ mua một "tiền đạo quan trọng" vào năm 2023. Harry Kane được đánh giá rất cao ở câu lạc bộ của mình và được coi là mẫu tiền đạo hoàn hảo. Anh đã ghi 259 bàn và có 60 kiến tạo sau 395 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện tại phía Kane vẫn đang im ắng về tin đồn "đi đêm" này.

Ranking the ‘Big Six’ Premier League attacks - Bóng Đá

 Tương lai của Kane chưa được chắc chắn.

Dù Kane từng được đồn đoán nhiều với việc chia tay Spurs nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hiện tại Kane không vội vàng rời London mặc dù đôi bên không có tiến triển trong các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Kane đang hạnh phúc ở Tottenham vào lúc này và không vội ra đi. Spurs muốn gia hạn hợp đồng với Kane, nhưng hiện tại vẫn chưa có bước đột phá nào trong các cuộc đàm phán - và do đó, những tin đồn sẽ tiếp tục.

Có vẻ như Bayern Munich rất nghiêm túc với vụ theo đuổi này, nhưng câu hỏi là liệu Kane thực sự muốn ra đi hay Bayern Munich chỉ là đòn bẩy mà anh cần để có được một hợp đồng lớn từ Spurs.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:21 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục