Gã khổng lồ có thể thất bại trong việc theo đuổi bom tấn của Chelsea

17:34 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt có nhiều đồn đoán tương lai ở Chelsea nhưng mọi thứ dường như đang sáng sủa hơn bao giờ hết.

Timo Werner gia nhập Chelsea mùa hè 2020 với mức phí khoảng 50 triệu euro. Tiền đạo người Đức được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Chelsea thăng hoa. Tuy nhiên sự lạc nhịp và vô duyên của Werner mùa trước đã khiến The Blues phải chiêu mộ thêm Romelu Lukaku mùa hè 2021.

Trước viễn cảnh tương lai khó khăn ở London, Timo Werner có nhiều liên kết trở về Đức khoác áo Bayern Munich. Tuy nhiên mới đây, HLV Thomas Tuchel có những nhận xét về cậu học trò đồng hương:

"Timo Werner đã cho chúng tôi thấy rõ ràng cậu ấy và Romelu có thể nguy hiểm như thế nào khi kết hợp cùng với nhau. Ở một vị trí tốt hơn, Timo có thể gây ra nguy hiểm xung quanh Romelu.". Những lời phát biểu của thuyền trưởng Chelsea hướng đến việc sẽ sử dụng Timo Werner thường xuyên bên cạnh Lukaku.

Germany Watch: Timo Werner could play alongside Romelu Lukaku at Chelsea - Bóng Đá

Timo Werner sẽ được kết hợp với Lukaku.

Theo bavarianfootballworks, phát biểu này của HLV người Đức có thể đóng sập cánh cửa gia nhập Bayern Munich của Timo Werner. Bởi lẽ, Tuchel đang muốn kết hợp bộ đôi Timo Werner và Romelu Lukaku trên hàng công Chelsea.

Ở trận thắng Aston Villa đêm qua, Timo Werner có cơ hội đá chính từ đầu và tiền đạo người Đức cho thấy sự xông xáo với những pha chạy chỗ liên tục. Werner cũng có 1 bàn thắng bằng đầu cho Chelsea sau đường chuyền chuẩn xác của Reece James. Rõ ràng, đây là tín hiệu tích cực dành cho cựu tiền đạo của RB Leipzig tại Tây London.

Tuchel phát biểu về Kante: 

 
Minh Trí | 17:04 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục