'Gã khổng lồ' buông xuôi, tương lai Cavani tại M.U rõ như ban ngày

11:36 Thứ tư 05/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay có lẽ đã chốt hạ tương lai của mình tại sân Old Trafford.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những hy vọng lớn lao dành cho Manchester United, nhất là khi Quỷ đỏ tràn trề cơ hội tiến vào trận chung kết Europa League. Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đánh bại AS Roma với tỷ số đậm đà 6-2 trong trận bán kết lượt đi.

Ở màn đọ sức ấy, Edinson Cavani đã ghi 2 bàn thắng, có 1 pha kiến tạo và còn mang về cho nửa đỏ thành Manchester một quả penalty. Ngay sau màn trình diễn ấn tượng này, cựu sao PSG cũng đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, chân sút sinh năm 1987 đã tạm gác lại kế hoạch sống gần gia đình của mình để gắn bó với Manchester United thêm một mùa giải nữa. Trước quyết định dứt khoát của ngôi sao người Uruguay, Boca Juniors cũng đã từ bỏ ý định chiêu mộ số 7 của Quỷ đỏ.

Boca Juniors 'give up pursuit of Manchester United forward Edinson Cavani' - Bóng Đá

 Cavani vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng tại sân Old Trafford. 

Nguồn tin từ ESPN cho biết, gã khổng lồ của Argentina không còn quan tâm đến chuyện ký hợp đồng với Edinson Cavani. Như vậy, bến đỗ tiềm năng nhất trong trường hợp cựu sao PSG rời M.U cũng lên kế hoạch rút lui khỏi thương vụ.

Có thể nói rằng, tương lai của cầu thủ 34 tuỏi tại sân Old Trafford đã "rõ như ban ngày". Giờ đây, anh có thể tập trung toàn lực để cống hiến cho nửa đỏ thành Manchester trong phần còn lại của mùa giải 2020/21.

Màn trình diễn đẳng cấp của Cavani tại World Cup: 

 
Giang Nam | 10:38 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục