Gã khổng lồ bắt đầu đàm phán ký HĐ với đá tảng của Chelsea

19:44 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich muốn có chữ ký của ngôi sao quan trọng trong đội hình The Blues ở thời điểm này.

Sau khi đoạt vị trí thứ 4 ở Premier League và vô địch Champions League mùa giải vừa qua, BLĐ Chelsea đã mạnh tay mua sắm trong kỳ chuyển nhượng. Theo đó, họ không ngần ngại chi 98 triệu bảng để mang về Romelu Lukaku.

Sau đó, Chelsea cũng hỏi mượn thành công Saul Niguez từ Atletico Madrid. Hiện tại, Chelsea đang có màn khởi đầu mùa giải mới mạnh mẽ. Dù vậy, có không ít tin đồn cho rằng, Antonio Rudiger muốn rời đội bóng.

Bayern Munich begin talks to sign Antonio Rudiger as Chelsea contract talks continue - Bóng Đá

 Rudiger có thể chia tay đội bóng.

Trước đó, HLV Thomas Tuchel khẳng định: "Hy vọng Chelsea và Rudiger sẽ tìm ra giải pháp. Tôi rất bình tĩnh và thoải mái. Cậu ấy hạnh phúc và cảm nhận được tình cảm ở đây."

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Các cuộc đàm phán đang diễn ra với Antonio Rudiger. Cầu thủ này yêu cầu tăng lương."

Hiện nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có trung vệ người Đức, đặc biệt là Bayern Munich. Đó là lý do Rudiger muốn tăng lương khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Mới nhất tờ Goal xác nhận, Bayern Munich đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với đại diện Sahr Senesie. Họ muốn nhân cơ hội Rudiger chưa quyết tương lai để thuyết phục cầu thủ này trở về quê nhà chơi bóng.

Điều này gây ra áp lực cho Chelsea. Nếu lời đề nghị không đủ sức hấp dẫn, Rudiger có thể chia tay sân Stamford Bridge.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 19:14 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục