'Gã hề' làng UFC đề bạt HLV trưởng cho Man Utd

21:07 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao làng UFC - Conor McGregor mới đây đã chỉ ra một người hoàn hảo để có thể trở thành HLV trưởng của Manchester United trong tương lai.

Kể từ khi lên thay thế Mourinho dẫn dắt Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã đạt được không ít thành công ngoài mong đợi như giúp đội bóng lọt vào tứ kết Champions League, cũng như trở lại cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này.

'Gã hề' làng UFC đề bạc HLV trưởng cho Man Utd - Bóng Đá

 McGregor tin rằng không ai thích hợp dẫn dắt Man Utd hơn Solskjaer 

Tuy nhiên bất chấp những thành tích này, lãnh đạo Man Utd vẫn đang tỏ ra lưỡng lự trong việc ký hợp đồng chính thức với Solskjaer, khi trong suy nghĩ của họ vẫn đang hướng về Mauricio Pochettino.

Về việc Solskjaer và Pochettino, ai mới là người thích hợp dẫn dắt Man Utd? Võ sĩ và đồng thời cũng là một fan lâu năm của Man Utd - McGregor đã cho biết:

"Ole Gunnar là một người đàn ông rất đặc biệt. Tôi cho là ông ấy đã làm được những công việc tuyệt vời tại Man Utd. Họ cần phải ký hợp đồng dài hạn với ông ấy."

"Bạn có thể cảm nhận rất rõ niềm tự hào và khát khao cống hiến mà ông ấy dành cho đội bóng này. Ông ấy cũng rất biết cách truyền lửa cho các cầu thủ. Ole là định mệnh của Man Utd."

Video phong cách chiến thuật của Ole

Kỳ Anh | 21:00 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục