"Gã điên UFC" tuyên bố "đập nát" Mayweather trong 4 hiệp

12:08 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnConor McGregor quả quyết sẽ hạ gục "độc cô cầu bại" sau 4 hiệp tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Hôm qua, buổi họp báo đầu tiên của trận kinh điển McGregor vs Mayweather đã chính thức diễn ra tại Los Angeles. Bầu khí buổi họp báo trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi cả 2 võ sỹ lần đầu tiên mặt đối mặt.

McGregor là người "bắn phát súng" đầu tiên khi mỉa mai trang phục quê mùa cũng như đá xoáy vụ nợ 22 triệu USD tiền thuế từ tận năm 2015 của Mayweather. Kế đến, ngôi sao của làng UFC cũng khẳng định sẽ đè bẹp "độc cô cầu bại" quyền anh chỉ trong 4 hiệp đấu.

skysports-floyd-mayweather-conor-mcgregor_3999142

 Conor McGregor quả quyết sẽ hạ gục "độc cô cầu bại" sau 4 hiệp tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây. Ảnh: Sky Sports.

"Nhìn hắn ta xem, hắn ta mặc một bộ đồ để tập chạy. Hắn giờ còn không có tiền để mua một bộ vest tử tế nữa. Đôi chân, cái đầu và mọi thứ nhỏ bé của hắn, hãy ghi nhớ lời tôi, tôi sẽ knock-out hắn chỉ trong 4 hiệp đấu. Tôi chẳng quan tâm gì đến luật lệ đề ra của trận đấu. Nếu đây là một trận đấu thật sự, tôi chẳng cần đến 1 hiệp để hạ gục hắn ta," McGregor mạnh miệng tuyên bố.

Dĩ nhiên, Mayweather chẳng thể ngồi yên để đối thủ công kích. Theo đó, "độc cô cầu bại" nhanh chóng phản đòn khi khẳng định dù đã già song việc hạ gục McGregor cũng dễ dàng như ăn bánh. "Kết cục của trận đấu đã được dự báo từ trước. Tôi sẽ gạ gục gã này dễ dàng như ăn bánh thôi. Vào ngày 26 tháng 8 tới, tôi sẽ cho hắn nếm mùi đau thương," Mayweather đáp trả đối thủ.

Sau buổi họp báo tại Los Angeles, McGregor và Mayweather sẽ tiếp tục đối mặt ở Toronto và kế đến là Barclays Centre ở Brooklyn (New York) vào hôm thứ 5 sau đó. Vào thứ sáu (14/07), cả hai sẽ có mặt tại SSE Arena ở London trước khi đụng độ vào ngày 26 tháng 8 tại Las Vegas.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:15 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục