"Gã điên UFC" chính thức lên tiếng về tương lai

16:07 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch UFC lightweight đã tiết lộ dự định sắp tới giữa bão tin đồn về trận thượng đài với Manny Pacquiao.

Thời gian vừa qua, làng quyền anh và MMA được phen dậy sóng khi Manny Pacquiao công khai ý định đọ tài cao thấp với Conor McGregor. Tuy vậy, ý tưởng tiến hành trận đấu kinh điển đã sớm phá sản - ít nhất là thời điểm hiện tại bởi tuyên bố mới đây của McGregor.

conor-mcgregor-eddie-alvarez-0

 Trận đấu tiếp theo của McGregor sẽ diễn ra ở lồng Octagon thay vì quyền anh như tin đồn.

"Tôi nghĩ một trận đấu thật sự là điều tôi muốn làm tiếp theo. Kế tiếp sẽ là MMA," nhà vô địch UFC lightweight chia sẻ trên TMZ Sports.

Lần cuối cùng mà McGregor bước vào lồng Octagon là kể từ tháng 11 năm 2016, sau khi anh giành chiến thắng knockout trước Eddie Alvarez để chính thức giành đai lightweight.

Sau thất bại trong trận kinh điển trước Floy Mayweather, Jesse Holland của MMA Mania dự đoán McGregor sẽ đánh dấu sự trở lại bằng cuộc đấu với Tony Ferguson tại UFC 219 diễn ra vào ngày 30 tháng 12 tới đây. Nhưng kế hoạch đã phải thay đổi sau khi gã điên UFC thóa mạ trọng tài Marc Goddard khi dự sự kiện Bellator 187.

Cùng với Ferguson, Nate Diaz cũng sẽ là đối thủ tiềm năng trong trận đấu tiếp theo của McGregor ở UFC.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:33 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục