'Gã điên' Conor McGregor suýt đánh đối thủ trong họp báo

17:42 Thứ bảy 12/11/2016

Căng thẳng đã xảy ra trong cuộc họp báo tại Madison Square Gardens (Mỹ) giữa hai ngôi sao làng UFC Conor McGregor và Eddie Alvarez.

Cuối tuần này, sự kiện UFC 205 sẽ diễn ra tại New York (Mỹ) với trận đấu tâm điểm tranh đai vô địch hạng nhẹ giữa ngôi sao Conor McGregor và Eddie Alvarez. Không khí của cuộc chạm trán này sớm nóng lên với màn "đấu khẩu" và hăm dọa nhau của hai võ sĩ làng UFC.

Theo Telegraph, McGregor đến họp báo trễ hơn đối thủ nửa giờ đồng hồ. Khi xuất hiện, võ sĩ người Ireland bắt đầu diễn trò, anh nhảy múa trong cuộc họp báo. Dù vậy, khán giả lại khá thích thú với phong cách rất dị này. Họ liên tục hò hét như một cách cổ vũ McGregor.

113375786mcgregorchairsportlarge_transucPQyB5DSy5hMSlzWQTtsHpaja1oLQ0_tsHfIvzr_c_1

 Conor McGregor suýt cho đối thủ ăn đòn trong họp báo. Ảnh: Internet.

Lúc đó, Alvarez tạm rời bàn họp báo nhưng vẫn còn để chiếc đai vô địch ở đó. Nhân cơ hội này, Conor McGregor đã "chôm" chiến lợi phẩm của đối thủ. Cảm thấy bị xúc phạm, võ sĩ người Mỹ lập tức trở về bàn họp và giành lại đai vô địch. Chiêu trò đó lập tức khiến đối thủ 28 tuổi nổi nóng.

McGregor lập tức phản ứng. Anh đòi lao tới ăn thua với Alvarez. Song, rất may khi Chủ tịch Dana White đã can thiệp kịp thời. Nhưng đó chưa phải tất cả. Alvarez tiếp tục gây hấn bằng cách ném một chiếc ghế về phía đối thủ được biết đến với tên gọi “gã điên”.

Như bị khiêu khích, McGregor càng nổi cơn thịnh nộ. Anh cầm chiếc ghế và tính ném trả đối thủ. Một lần nữa Chủ tịch Dana White phải can ngăn võ sĩ người Ireland. Cả hai võ sĩ UFC tiếp tục những màn chửi rủa qua lại sau đó. McGregor đã gọi Alvarez giống như một kẻ "thảm hại".

113376371mcgregorbeltspor

 Conor McGregor có cá tính rất dị. Anh không bao giờ chịu thua kém ai. Ảnh: Internet.

Gần đây, McGregor từng bị phạt 75,000 USD sau sự cố ném chai lọ về phía Nate Diaz ở buổi họp báo sự kiện UFC 202. "Gã điên" tỏ ra ngạo mạn với phát biểu: "Tôi tự hỏi không biết một cái ghế thì sẽ tốn của tôi giá bao nhiêu tiền".

Trận đấu giữa Conor McGregor và Eddie Alvarez sẽ diễn ra vào ngày 12/11 (giờ Mỹ)

Video: "Gã điên UFC" xô xát với đối thủ trong buổi họp báo.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 17:38 12/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục