Futsal Việt Nam muốn lập thêm "kỳ tích" ở châu Á

00:47 Thứ tư 05/08/2015

Thái Sơn Nam tự tin sẽ lập thêm kỳ tích ở vòng bán kết giải CLB futsal châu Á 2015.

Bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất ở giải futsal các CLB vô địch châu Á 2015, việc Thái Sơn Nam lọt vào đến vòng tứ kết đã là một bất ngờ lớn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Bruno Garcia đã thi đấu tự tin và đầy quyết tâm khi gặp Al Rayyan SC.

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, ngoại binh Saul Olmo đã có bàn thắng mở tỉ số cho đại diện của Việt Nam trước đội bóng futsal số một Qatar. Không lâu sau đó, Long Vũ tận dụng tốt cơ hội để đưa Thái Sơn Nam vượt lên dẫn đối thủ 2-0.

Ngoại binh Saul Olmo (áo trắng) mở tỉ số cho đại diện của futsal Việt Nam. Ảnh Quang Thắng.

Những phút tiếp theo, Al Rayyan tổ chức nhiều đợt tấn công gây sức ép về khung thành Thái Sơn Nam. Nhưng bên cạnh đó, Thái Sơn Nam cũng có một số cơ hội để nâng tỉ số lên 3-0 nhưng các học trò của ông Bruno Garcia không thể tận dụng.

Đến phút thứ 12, Al Rayyan có được bàn gỡ 1-2 từ pha đốt lưới nhà của thủ môn Đình Thuận. Kết thúc 2 hiệp đấu, đại diện của Việt Nam xuất sắc đánh bại đội bóng từng 2 lần vào bán kết AFC futsal Club Championship để giành vé vào bán kết giải năm nay.

CLB futsal Thái Sơn Nam vỡ òa sau chiến thắng lịch sử. Ảnh Quang Thắng.

Ông bầu Trần Anh Tú của Thái Sơn Nam cho biết: "Thái Sơn Nam đã chơi một trận hay nhất kể từ đầu giải trước đội bóng Qatar. Hàng công chơi xuất sắc, hàng thủ chơi tốt không kém khi khiến đội bạn hoàn toàn bế tắc trước khung thành Thái Sơn Nam. Sau chiến thắng lịch sử này, cả đội đang hết sức tự tin và sẵn sàng làm nên kỳ tích nữa ở vòng bán kết."

Trận bán kết của Thái Sơn Nam tại giải futsal các CLB vô địch châu Á 2015 sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 5/8 (theo giờ Iran).

Hà Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục