Futsal giành chiến thắng áp đảo trước Lebanon

14:36 Chủ nhật 27/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận giao hữu giữa tại nhà thi đấu Phú Thọ vào ngày 26/4 vừa qua, đội tuyển futsal Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Lebanon với tỷ số cách biệt 6-2.

Sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc rất tốt khi mở tỷ số dẫn trước đối thủ nhờ công của Văn Vũ ngay phút thứ 3. Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, tuyển Lebanon đã gỡ hòa với pha lập công của Hassan.

Tuyển futsal Việt Nam đã có trận thắng thuyết phục trước Lebanon. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn thể hiện được sự xuất sắc khi liên tục có những pha phối hợp làm chóng ngợp đối thủ. Để rồi lần lượt nâng tỷ số lên 2-1 và 3-1. Trước khi kết thúc hiệp 1, tuyển Lebanon cũng có bàn thắng rút ngắn khoảng cách còn 2-3 nhờ vào Ahmad.

Dẫu vậy, với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng cùng lối chơi nhuần nhuyễn, các cầu thủ Việt Nam đã kết thúc hiệp 2 với thêm 3 bàn thắng liên tiếp, những người lập công là Trọng Luân, Xuân Du và Bảo Quân.

Kết thúc trận đấu, HLV tuyển Lebanon, ông Poca không tiếc lời khen ngợi các cầu thủ Việt Nam, ông cho rằng futsal Việt Nam đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trận đối đầu cách đây một năm với tỷ số hòa 0-0 tại Hàn Quốc.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục