Fury "nhờ vả" McGregor cho kế hoạch lấn sân MMA

14:27 Thứ hai 28/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTyson Fury sẽ nhờ sự trợ giúp của Conor McGregor để hướng đến mục tiêu thi đấu MMA.

Tyson Fury đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Braun Strowman tại sự kiện WWE Crown Jewel, dự kiến diễn ra vào cuối tháng này.

Sau màn lấn sân WWE, Fury sẽ trở lại với quyền Anh thông qua trận tái đấu Deontay Wilder vào ngày 22 tháng 2 năm 2020. Theo Fury, lần thượng đài với Wilder có thể là khởi đầu cho kế hoạch từ giã sự nghiệp quyền Anh.

pjimage-1-10

 Fury sẽ nhờ sự trợ giúp của McGregor để hướng đến mục tiêu lấn sân MMA.

"Tôi nghĩ bản thân sẽ thượng đài tối đa là 3 trận nữa trước khi giải nghệ. Ở tuổi 31, sự nghiệp của tôi có lẽ sắp đến hồi kết," cựu vô địch hạng nặng thế giới cho hay.

Chia sẻ trên Sky Sports, Fury tiết lộ dự định lấn sân sang MMA, với sự trợ giúp đắc lực từ Conor McGregor. "Tôi đã ấp ủ dự định lớn lao trong tương lai. Mọi người có thể thấy Tyson Fury ra mắt MMA ngay trong năm nay. Fury đang chi phối tất cả.

Tôi đã trao đổi với McGregor. Anh ấy sẵn sàng hướng dẫn cho tôi. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi. Anh ấy nói bất cứ khi nào sẵn sàng, hãy đến Dublin và tiến hành thôi. Tôi nóng lòng đến ngày đó và sẽ đưa ra đề nghị với McGregor," tay đấm người Anh bộc bạch.

Bảo Bảo | 14:08 28/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục