Fun Championship 2019 hứa hẹn là sân chơi thú vị cho bóng đá phong trào Hà Nội

15:45 Thứ ba 10/09/2019

Chiều ngày 04/09/2019 lúc 14h, Vietfootball phối hợp với Nhịp đập Iphui đã tổ chức họp báo công bố giải bóng đá phong trào Fun Championship 2019 tại phòng họp ACB khu liên hợp thể thao Mỹ Đình qua sự tài trợ của Fun88.

Giải bóng đá phong trào Fun Championship 2019 được xem là giải đấu đáng mong chờ nhất trong năm tại Hà Nội, bởi lẽ đã từ lâu cộng đồng thể thao phong trào chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư chưa có cơ hội tham gia giải đấu hoành tráng.

 - Bóng Đá

 

Giải bóng đá phong trào được tổ chức với mục tiêu nhằm mang bóng đá đến gần hơn với cộng đồng đam mê thể thao lẫn nhằm nâng cao, cổ vũ bóng đá phong trào tại Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội. Đại diện nhà tài trợ chia sẻ “"Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã có những bước chuyển mình đáng ghi nhận và ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn mong muốn tổ chức giải đấu này nhằm tạo sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng đặc biệt là các đội bóng phong trào chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư và cũng góp phần tăng thêm trải nghiệm thú vị cho mọi người".

 - Bóng Đá

 

Giải đấu sẽ được khai mạc tại sân bóng Đại Học Sư Phạm vào ngày mùng 8 tháng 9 năm 2019. Đây là giải đấu phong trào với thể thức bóng đá sân 7 được dành cho các đội tuyển nghiệp dư tại thành phố Hà Nội. Giải đấu sẽ khởi tranh 8/9/2019 đến 5/10/2019 với sự góp mặt của 8 đội chuyên nghiệp tại Hà Nội và 12 đội phong trào nghiệp dư.

 - Bóng Đá

 

Cơ cấu giải thưởng của giải đấu vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng tới hơn 30 triệu đồng. Đội bóng lên ngôi sẽ nhận được mức thưởng 15 triệu đồng, đội á quân là 10 triệu đồng và 2 đội đồng hạng ba là 5 triệu đồng mỗi đội. Ngoài ra, Fun Championship 2019 có 3 giải thưởng phụ cho các cá nhân xuất sắc gồm: Vua phá lưới, Găng tay vàng và cầu thủ xuất sắc nhất.Ngoài ra, khán giả cũng có thể theo dõi cập nhật thông tin giải đấu cũng như livestream các trận tranh tài hấp dẫn tại trang Fanpage Nhịp Đập Iphui. 

Bongda.com.vn-TTVN | 15:04 10/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục