Fulham - Arsenal: 3 bàn; Thử thách khó nhằn

09:32 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ cần chiến thắng trước Fulham để nới rộng khoảng cách lên 5 điểm với Man City trong cuộc đua vô địch.

 

Đội hình dự kiến:

Chuỗi chiến thắng của Arsenal tại Premier League chưa dừng lại. Gần nhất, thầy trò HLV Mikel Arteta cho thấy bản lĩnh của đội cạnh tranh ngôi vô địch. Trước Bournemouth, Arsenal bị dẫn trước 2 bàn nhưng liên tiếp ghi 3 bàn để hoàn tất màn lội ngược dòng đầy cảm xúc. 

Cần biết rằng, Bournemouth đang đua trụ hạng nên rất khát khao có điểm. Không phải ngẫu nhiên họ thắng Liverpool 1-0. Lần này, thử thách tiếp tục chờ đợi CLB chủ sân Emirates khi họ đối đầu Fulham.

Đây là đối thủ không dễ chơi khi từ đầu mùa, Fulham thi đấu ổn định và leo lên nửa trên của BXH Premier League. Chưa kể, sức ép từ Man City là không nhỏ khi họ đã rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm với chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ở trận đấu sớm.

Fulham - Arsenal: 3 bàn; Thử thách khó nhằn - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của hai đội.

Thông tin lực lượng:

- Fulham: Neeskens Kebano vẫn ngồi ngoài vì chấn thương Achilles. Layvin Kurzawa vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Chưa rõ tình trạng của Tom Cairney. Joao Palhinha bị treo giò trong trận đấu này do đã nhận đủ số thẻ vàng. Vì Cedric Soares được cho mượn từ Arsenal nên không thể góp mặt trong trận đấu này.

- Arsenal: Mohamed Elneny sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối. Gabriel Jesus vẫn ngồi ngoài, nhưng có thể sớm trở lại. Tình trạng của Eddie Nketiah chưa rõ ràng. Leandro Trossard cũng chấn thương. Martin Odegaard và Kieran Tierney có thể sẵn sàng ra sân.

Thống kê nổi bật:

- Arsenal đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất trước Fulham trên mọi đấu trường.

- Arsenal đã thắng 4 trận gần nhất tại Premier League kể từ sau thất bại trước Man City.

- Arsenal ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận sân khách gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.

Fulham - Arsenal: 3 bàn; Thử thách khó nhằn - Bóng Đá

 Pháo thủ không được phép để mất điểm trước Fulham.

Dự đoán:

- Fulham không thắng trong hai trận gần nhất tại Premier League. Vừa qua, họ để thua với tỷ số 2-3 trước Brentford. Dù vậy, chỉ có 7 đội kiếm được nhiều điểm trên sân nhà Fulham tại Premier League trong mùa giải này (22 điểm).

- Arsenal bước vào trận đấu này sau trận hòa 2-2 ở đấu trường Europa League với Sporting Lison. Tại Premier League, màn lội ngược dòng với những bàn thắng muộn đã giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm trước Bournemouth, qua đó có 4 trận thắng liên tiếp tại giải đấu.

- Trên sân khách tại giải VĐQG từ đầu mùa, Arsenal  thua hai, hòa một và thắng 10 trận còn lại. Một thành tích rất ấn tượng.

- Pháo thủ đã ghi 11 bàn trong 3 lần gần nhất đến thăm Craven Cottage và sẽ tự tin rằng họ có thể giành chiến thắng tại đây, mặc dù trận đấu lần này có thể sẽ diễn ra chặt chẽ và khó khăn hơn khi đội bóng của Mikel Arteta có khả năng thiếu vắng một vài cầu thủ chủ chốt.

Fulham 1-2 Arsenal (theo Whoscored)

Tiểu Lam | 09:02 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục