'FSG out' - Phong trào thiển cận của fan Liverpool

16:06 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnĐối với một số người hâm mộ, phần thú vị nhất của mùa giải đã kết thúc, thị trường chuyển nhượng hè đã đóng cửa.

Hầu hết người hâm mộ Liverpool, giống như Jurgen Klopp, tương đối hài lòng với tình trạng đội hình trong đợt đầu mùa giải này khi họ bất bại 3 trận đầu mùa. Tuy nhiên, đã có nhiều ý kiến không hài lòng về việc chi tiêu của câu lạc bộ trong mùa hè. Bản hợp đồng quan trọng duy nhất là Ibrahima Konate, người có giá 36 triệu bảng từ RB Leipzig. Cầu thủ 22 tuổi củng cố sức mạnh cho vị trí trung vệ, vị trí mà họ gặp vấn đề mùa giải trước, nhưng một số người mong đợi sẽ có thêm sự thay thế cho Georginio Wijnaldum, người đã đến Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

FSG reportedly fearful of losing Klopp to Germany - Bóng Đá

 Klopp và giới chủ Liverpool.

Thị trường chuyển nhượng đã khép lại và không có ai đến thêm. Tập đoàn sở hữu Liverpool, FSG bắt đầu bị chỉ trích mạnh hơn. Chỉ 1 năm sau khi FSG giúp The Reds giành Premier League đầu tiên sau 30 năm, họ đã trở thành đối tượng của phong trào "FSG out" trên mạng xã hội.

Ngay từ khi nắm quyền điều hành câu lạc bộ cách đây 11 năm, FSG cho biết họ sẽ thận trọng về mặt tài chính. Họ thậm chí đã tham gia các phong trào mang tính phản văn hóa bóng đá của The Kop là Project Big Picture và Super League. Nhưng khi vấp phải sự phản đối ngoài sức tưởng tượng, chủ tịch John Henry đã quay cả video để xin lỗi người hâm mộ.

Câu hỏi dành cho những người muốn thấy FSG bị thay thế rất đơn giản: Ai sẽ là người thay thế? Số nhà đầu tư có thể làm được nhiều hơn FGS thậm chí còn ít hơn số cầu thủ siêu sao. Định giá của Liverpool vượt quá 2,5 tỷ bảng, gấp gần 10 lần những gì giới chủ người Mỹ bỏ ra để mua CLB 11 năm trước. Không có triển vọng có ai đó sẽ mua Liverpool giữa giai đoạn dịch bệnh này và đầu tư tiền tấn vào chuyển nhượng.

True impact of Virgil Van Dijk missing season revealed with Liverpool win rate plummeting and goals against soaring - Bóng Đá

 FSG từng gây sốc khi liên tục phá kỷ lục cho Van Dijk và Alisson.

FSG cũng đã nói rõ rằng họ sẽ không tham gia vào một cuộc chạy đua tài chính nào với Man City hoặc Chelsea. Điều duy nhất họ làm là hoàn toàn ủng hộ HLV trưởng của mình và không tiếc tiền nếu Klopp tin rằng một bản hợp đồng nào đó là thực sự cần thiết. Đội hình chính của họ đã bắt đầu già đi nhưng cả huấn luyện viên và chủ sở hữu đều tin rằng họ vẫn còn nhiều thời gian cho đến lúc phải tái thiết hoàn toàn. Hơn nữa, người hâm mộ Liverpool cũng nên nghĩ đến sự thật là những kỳ chuyển nhượng rầm rộ chưa chắc mang lại thành công. Nếu tiền có thể giúp một đội bóng đạt được mục đích, Manchester City và Paris Saint-Germain đã vô địch C1.

FSG là những chủ sở hữu có năng lực, những người đã đấu tranh để hiểu được văn hóa bóng đá tại Anfield. Các chủ sở hữu của Liverpool đã mắc những sai lầm, nhưng những người viết ra hashtag "FSG out" trên mạng xã hội không biết họ đang may mắn đến mức nào.

(Theo Independent)

Klopp hào hứng trước mùa giải mới:

 
Thanh Vũ | 15:36 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục