Frenkie de Jong thừa nhận Van Gaal đang 'giấu bài'

19:46 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Hà Lan của Frenkie de Jong gặp Mỹ vào thứ Bảy trong trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội tại World Cup 2022.

 

Trận đấu sẽ đưa tiền vệ này đối đầu với người đồng đội Barca Sergino Dest, và anh thừa nhận đã liên lạc với hậu vệ cánh này trước cuộc chạm trán: "Vâng, tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với cậu ấy. Nhưng ngay cả trước khi biết chúng tôi sẽ gặp nhau. Tôi nghĩ cậu ấy thích nó, một trận đấu đặc biệt cho cậu ấy."

"Tôi nghĩ là tôi đã xem 2 trận của họ. Tôi nghĩ đó là một đội rất mạnh. Họ có rất nhiều năng lượng, tốc độ, sức mạnh, một đội khá trẻ với nhiều tiềm năng. Vì vậy, nước Mỹ thực sự để lại ấn tượng tốt với tôi."

Có một Frenkie de Jong khổ sở trên tuyển Hà Lan - Bóng Đá

 De Jong tự tin vào Hà Lan hiện tại.

Hà Lan được đánh giá cao hơn để tiến vào tứ kết và De Jong cũng cảm thấy hài lòng về cơ hội của đội mình, bất chấp những màn trình diễn của họ từ đầu giải chưa thật thuyết phục: "Chúng tôi rất tự tin vào bản thân. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cho thấy chúng tôi là một đội rất mạnh. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã thua một trận nào dưới thời huấn luyện viên hiện tại. Tôi nghĩ bây giờ 18 trận."

"Xếp đầu bảng với Ecuador và Senegal, những quốc gia mạnh. Tôi nghĩ những đội này bị nhiều người ở Hà Lan đánh giá thấp. Chúng tôi có một đội rất tốt. Rất nhiều chất lượng. Tôi nghĩ chúng tôi mạnh với tư cách tập thể. Và chúng tôi vẫn chưa thể hiện lối chơi hay nhất của mình."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:48 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục