Frenkie De Jong nói thẳng suy nghĩ về sức mạnh hiện tại của Barca

23:39 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Frenkie De Jong đã có những phát biểu về sức mạnh đội hình hiện tại của Barcelona.

Sau khoảng thời gian tăm tối khi liên tiếp thất bại trong nỗ lực chinh phục ngôi vương La Liga hay Champions League, Barcelona đang thể hiện rõ quyết tâm trở lại bằng việc liên tiếp mang về những chữ ký tên tuổi như Eric Garcia, Sergio Aguero hay Memphis Depay.

Ngoài ra, họ cũng đang tiến rất gần đến việc giữ chân thành công thủ quân huyền thoại Lionel Messi bằng 1 thỏa thuận hợp đồng mới trong mùa hè.

Frenkie De Jong nói thẳng suy nghĩ về sức mạnh hiện tại của Barca  - Bóng Đá

Frenkie De Jong bày tỏ sự tin tưởng vào sức mạnh đội hình hiện tại của Barcelona.  

Chứng kiến những nỗ lực để cải thiện sức mạnh của Barca, tiền vệ Frenkie De Jong đã có chia sẻ rằng: "Tôi cảm thấy chúng tôi đã cải thiện rất nhiều so với mùa giải trước. Chúng tôi đã trưởng thành hơn với tư cách 1 tập thể. Bầu không khí trong phòng thay đồ là rất tuyệt và chúng tôi cũng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. 

Ngoài ra, Barca cũng là nơi tập hợp của nhiều tài năng trẻ hàng đầu và tôi đã nhìn thấy ở CLB, 1 đội hình có thể chiến đấu cho mọi thứ. Thêm vào đó, năm thứ 2 cũng là khoảng thời gian tuyệt vời hơn với 1 HLV khi tính gắn kết trong đội dĩ nhiên đã có sự cải thiện. Chúng tôi hiện tại đang rất quyết tâm và sẽ sẵn sàng chiến đấu để chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa bóng tới". 

Hậu trường: Trong va-li của Frenkie de Jong có gì?

 
Phi Yến | 22:41 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục