Frenkie de Jong đã gợi ý vị trí tốt nhất tại Man Utd

22:09 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong hứa hẹn là chất xúc tác tuyệt vời cho tuyến giữa Man Utd trong mùa giải tới.

 

Theo nhà báo người Tây Ban Nha Gerard Romero, Manchester United sắp ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Romero khẳng định, đội chủ sân Camp Nou cần bán De Jong do vấn đề kinh tế, và tuyên bố việc De Jong chuyển đến Manchester United đã hoàn tất 95%.

Vì vậy, câu hỏi lớn nằm ở chỗ De Jong có phù hợp với Quỷ đỏ. Anh không phải mẫu tiền vệ phòng ngự thuần túy mà United cần, nhưng sau đó, cũng không phải kiểu như Toni Kroos, Luka Modric hay cả hai.

Frenkie de Jong đã gợi ý vị trí tốt nhất tại Man Utd - Bóng Đá

 De Jong từng tỏa sáng dưới thời Ten Hag.

De Jong vẫn 24 tuổi, những năm tháng đẹp nhất của anh ở phía trước và những nhận xét của riêng bản thân về vai trò tốt nhất cho thấy cựu sao Ajax có thể mang tới nhiều điều hứa hẹn cho tuyến giữa Man Utd.

Frenkie de Jong đã đưa ra nhận xét về vị trí tốt nhất của mình trong cuộc phỏng vấn với The Guardian vào đầu năm nay. De Jong giải thích tất cả những gì anh cần là được tham gia vào lối chơi một cách rõ ràng.

De Jong nói: “Tôi không nhất thiết phải có một vị trí mà tôi thực sự muốn chơi, nhưng tôi nghĩ rằng tôi ở trạng thái tốt nhất nếu tôi chơi một vị trí mà tôi có thể thường xuyên chạm vào bóng.”

Nếu có một HLV hiểu De Jong hơn bất kỳ ai, thì đó chính là Erik ten Hag, người đã dẫn dắt anh tại Ajax và nhiều khả năng cả hai có thể tái hợp tại sân Old Trafford.

Chính Ten Hag khẳng định: “De Jong luôn bình tĩnh và luôn có giải pháp. Cậu ấy quét khắp mặt sân khá tốt nên luôn biết cách tiến về phía trước. Bạn khó có thể khiến cậu ấy cảm thấy áp lực - đó quả là một món quà tuyệt vời."

Frenkie de Jong đã gợi ý vị trí tốt nhất tại Man Utd - Bóng Đá

 Một chữ ký chất lượng.

United cần một cầu thủ như thế này ở hàng tiền vệ. Họ đã thiếu một cầu thủ có khả năng cầm trịch lối chơi kể từ khi Michael Carrick giải nghệ, một tiền vệ muốn cầm bóng và điều khiển tuyến giữa.

Liệu De Jong có thể gia nhập Man Utd hay không vẫn còn là dấu hỏi. Nhưng nếu được rao bán, không có gì ngạc nhiên khi Erik ten Hag thúc đẩy BLĐ Man Utd ký hợp đồng với cầu thủ này. Chắc chắn Ten Hag không suy nghĩ hai lần về việc chiêu mộ De Jong.

De Jong là kiểu cầu thủ vừa phải. Ten Hag biết rõ điều gì có thể giúp De Jong phát huy hết giá trị.

Tiểu Lam | 21:39 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục