Frenkie de Jong cầu hôn bạn thanh mai trúc mã

21:31 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong (25 tuổi) đã cầu hôn bạn gái Mikky Kiemeney (24 tuổi) trong kỳ nghỉ của họ ở Mỹ.

 

Trong một bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội để thông báo về sự kiện này, Frenkie quỳ gối rất tình tứ dâng chiếc nhẫn cho người bạn đời của mình và trong bức ảnh còn lại, cặp đôi trẻ đang ôm nhau đầy hạnh phúc.

Frenkie viết trên trang Instagram của mình: "Không thể chờ đợi cuộc sống của chúng tôi bên nhau. Cô ấy nói đồng ý". Trong khi Mikky cũng viết lên trang cá nhân của mình: "Tôi đã đồng ý!"

Cơn mưa bình luận xuất hiện dưới các bài đăng trên Instagram của cặp đôi. 

De Jong cầu hôn - Bóng Đá

 De Jong cầu hôn bạn gái trong kỳ nghỉ.

Frenkie đang chơi bóng tại Barcelona và Mikky đã chuyển đến sống ở đó với bạn trai của mình. Cả hai đang có khoảng thời gian vui vẻ tại Tây Ban Nha. Trước đó Mikky đã chia sẻ: "Cả hai chúng tôi đều rất thoải mái. Tất nhiên chúng tôi nhớ gia đình và bạn bè của mình, nhưng chúng tôi thực sự đã xây dựng cuộc sống của mình ở đây."

Được biết Frenkie và Mikky đã trở thành một đôi từ thời trung học, người đẹp này đã đồng hành với tiền vệ người Hà Lan khi anh còn vô danh ở Willem II. Cô gái trẻ này được nhớ đến như một gương mặt giản dị, trong sáng giữa những nàng WAGs nóng bỏng của thế giới bóng đá.

Sau sự kiện lớn này, Frenkie de Jong sẽ đối diện một quyết định lớn khác của cuộc đời khi anh được cho đã đến rất gần việc gia nhập Manchester United từ Barcelona.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 20:33 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục