Fred: "Tôi bị coi là kẻ thất bại tại Man Utd"

23:27 Thứ bảy 16/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnFred đã trải qua không ít khó khăn thời điểm mới gia nhập Manchester United.

Tiền vệ người Brazil đến Old Trafford với giá 53 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk vào tháng 7 năm 2018. Man United khi ấy đã rất vất vả để đánh bại đối thủ Manchester City nhằm giành được chữ ký của Fred.

Fred đến Manchester với nhiều kỳ vọng trên vai. Giới mộ điệu tin rằng, Fred sẽ là người nâng tầm và phát huy được hết tiềm năng của Paul Pogba. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của Fred tại nước Anh lại không như mong đợi.

Fred - “I was even treated as a flop” – Man United player answers back after media and fan criticism - Bóng Đá

 Fred bị chỉ trích không ít khi vừa tới Old Trafford.

Fred tỏ ra đáng thất vọng, với việc phải ngồi ngoài phần lớn thời gian của mùa giải. Điều đó đương nhiên dẫn đến hậu quả là, rất nhiều lời chỉ trích xuất hiện. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, Fred là một thương vụ thất bại.

Chia sẻ trên tờ Globo Esporte, Fred tiết lộ: "Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều với mùa giải đầu tiên của mình, ngay cả với số tiền mà Man United đã chi ra. Bạn đến với một kỳ vọng cao, hóa ra là nếu bạn không chơi tốt tất cả các trận đấu, bạn sẽ bị chỉ trích.

Tôi đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ báo chí và người hâm mộ, nhưng tôi luôn tự động viên mình, phải làm việc. Tôi không bao giờ từ bỏ. Tôi thậm chí còn bị đối xử như một kẻ 'thất bại', nhưng tôi vẫn tiếp tục làm việc hết sức mình."

Hiện Fred đang thi đấu ổn định dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Man United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 22:29 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục