Fred: "Tin đồn thất thiệt khiến Man Utd chơi không tốt"

17:16 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Fred mới đây đã lên tiếng rằng giới truyền thông đã cố tình nói xấu phòng thay đồ Man Utd bằng những 'fake news'.

 

Mùa trước, có một số báo cáo tại Anh nói rằng, phòng thay đồ Man Utd xảy ra một số lục đục khi một số cầu thủ chủ chốt tranh giành quyền lãnh đạo.

Fred blames ‘fake news’ for trying to ‘harm’ the Man Utd dressing room last season - Bóng Đá

 Fred mong muốn các cầu thủ đoàn kết lại để chống 'fake news'.

Phát biểu vào cuối tháng 4, cựu tiền vệ Man Utd, Paul Scholes nói rằng Jesse Lingard đã nói với anh trong cuộc "tám chuyện hành lang" rằng "phòng thay đồ Quỷ đỏ đang là một thảm họa."

Thời điểm này, Fred nói rằng các cầu thủ Man Utd nên đoàn kết lại và "giảm thiểu" số lượng thông tin rò rỉ ra bên ngoài. 

"Manchester United là một câu lạc bộ lớn, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, vì vậy sẽ luôn có những tin đồn về phòng thay đồ và nhiều thứ khác. Chúng tôi cần giảm thiểu điều này," Fred nói trong một cuộc phỏng vấn với ESPN.

“Thật không may, rất nhiều fake news (tin đồn thất thiệt) xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để làm tổn hại hòa khí của chúng tôi. (Vì thế), chúng tôi đã thi đấu không tốt."

“Chúng tôi phải tách bản thân khỏi điều này, duy trì sự mạnh mẽ và quan trọng nhất là hỗ trợ đồng đội của mình mỗi ngày. Mùa trước, chúng tôi đã làm không đủ tốt."

“Bây giờ chúng tôi đã để nó ở sau lưng và nghĩ về tương lai, về mùa giải sắp tới. Chúng tôi cần quên đi mùa giải trước, ghi nhớ những sai sót và không lặp lại chúng," Fred bổ sung.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 16:46 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục