Fred: "Thật khó khăn"

17:01 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil thực sự đã cống hiến những màn trình diễn đáng khen ngợi trong thời gian gần đây.

Thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer tạm thời và chờ Manchester United tìm được một vị thuyền trưởng phù hợp, có thể nói HLV Michael Carrick đã hoàn thành tốt công việc của mình với thắng lợi trước Villarreal và một kết quả hòa trước Chelsea. Đáng chú ý, Carrick đã giao vai trò mới cho một số cầu thủ trong hai trận này, điển hình là trường hợp của Fred.

Được dâng cao hơn thường lệ và liên tục pressing cầu thủ đối phương, Fred đã chơi tốt hơn thấy rõ dưới thời Carrick. Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd về 2 trận đấu vừa qua, tiền vệ người Brazil chia sẻ:

"Thật tốt đối với bản thân tôi, bởi vì pressing rất quan trọng trong bóng đá."

Carrick nhận xét về Fred trong tình huống mở tỷ số của Man Utd - Bóng Đá

 Fred dự kiến sẽ trở thành một nhân tố chủ chốt của Rangnick. 

"Không phải là pha kiến tạo (cho Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho trong trận thắng Villarreal), mà tôi thực sự hạnh phúc với hai pha cướp bóng của mình dẫn đến cả hai bàn thắng của đội trong trận đấu."

"Nó thực sự quan trọng đối với cả đội và bản thân mình, nên tôi hy vọng mình sẽ được tiếp tục đảm nhận vai trò này."

"Thật khó khăn, vì chúng tôi có một đội hình lớn và rất nhiều cầu thủ. Vì vậy, điều quan trọng là chúng tôi phải đồng hành cùng nhau. Trận gặp Villarreal thì ổn - chúng tôi đã chơi tốt và đã giành chiến thắng - nhưng bây giờ, chúng tôi cần phải thay đổi suy nghĩ của chính mình." 

"Chúng tôi biết rằng Premier League rất khắc nghiệt, vì vậy, chúng tôi cần chơi tốt và giành chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo."

Fred phát biểu sau trận hòa Argentina 

 
Huỳnh Phong | 16:31 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục