Fred nói rõ với Ten Hag về vị trí sở trường

19:32 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil gần như đã thi đấu ở mọi vị trí trong tuyến giữa kể từ thời điểm chuyển sang Manchester United.

 

Fred khẳng định, anh đã trao đổi với HLV Erik Ten Hag về vai trò sở trường của mình trên sân. Dù vậy, Fred cũng thừa nhận anh phải trở nên đa năng để phù hợp với bóng đá hiện đại. Onefootball dẫn lời tiền vệ người Brazil:

“Trong trận đấu đó [gặp Sociedad], tôi đã chơi giống như một số 10, lệch sang cánh trái, liên kết nhiều hơn với Ronaldo. Tôi từng chơi ở vị trí này trong sự nghiệp của mình, nhưng nó đã diễn ra ở một thời gian dài trước đây."

Sau 1 trận, Ten Hag đã biết được vai trò của Fred - Bóng Đá

 Fred ít được sử dụng hơn dưới thời Ten Hag. 

“Casemiro là một cầu thủ mà mọi người đều biết, đều ngưỡng mộ. Và Ten Hag là một người rất thông minh, một huấn luyện viên tuyệt vời."

“Đó là cả một quá trình, không dễ để làm cho mọi thứ hoạt động trong một sớm một chiều. Nhưng, chúng tôi đã và đang cải thiện với tư cách là một đội."

“Tôi và huấn luyện đã nói về sở thích của tôi với vai trò số 8, đó là vai trò lý tưởng đối với tôi. Nhưng, trong bóng đá hiện đại, bạn cần phải trở nên đa năng."

"Tôi luôn giữ bình tĩnh và cố gắng làm công việc của mình một cách tốt nhất có thể."

“Thật không may, đây không phải là một khởi đầu tốt cho mùa giải mới. Nhưng bây giờ, chúng tôi đã hòa nhập như một tập thể, hiểu rõ hơn về những gì huấn luyện viên muốn và tôi cũng đã nhận thức rõ giá trị của mình ở đây."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:02 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục