Fred nhận vinh dự lớn từ NHM Man United

17:31 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Manchester United vừa nhắn gửi những lời chúc mừng đến tiền vệ người Brazil của CLB, Fred.

Theo đó, pha lập công của Fred trong chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace đã được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 12 của Man United. Tiền vệ người Brazil đã nhận được tổng cộng 31% phiếu bầu của người hâm mộ và trở thành chủ nhân giải thưởng này. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là bàn thắng của Mason Greenwood vào lưới Young Boys ở Champions League, trong khi cú sút xa của Scott McTominay trong trận gặp Burnley vừa qua xếp hạng 3. 

Nói về pha lập công của mình vào lưới Crystal Palace, Fred cho biết: "Tôi thuận chân trái nhưng đôi khi tôi cũng cố gắng sút bằng chân phải. Mason Greenwood đã đưa cho tôi một pha bóng thuận lợi và trong khoảnh khắc đó, tôi chỉ tìm kiếm bàn thắng.

Fred nhận vinh dự lớn từ NHM Man United - Bóng Đá

Cú sút xa của Fred vào lưới Crystal Palace được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 12 của Man United.  

Thật mừng khi điều đó đã xảy ra. Tôi rất may mắn và rất hạnh phúc khi ghi thêm một bàn nữa tại Old Trafford, trước sự cổ vũ của những người hâm mộ đội bóng".

Trước Fred, chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất trong 4 tháng trước bao gồm Bruno Fernandes, Alex Telles, Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Trong khi đó, thủ thành David De Gea là người được cổ động viên Man United bầu chọn cho vinh dự gương mặt thi đấu xuất sắc nhất tháng 12 vừa qua của CLB. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Manchester United trên sân tập:

 
Đăng Huy | 16:33 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục