Fred hóa Pogba trên tuyển Brazil

20:16 Thứ sáu 18/06/2021 | 1

Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United tiếp tục thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trên đội tuyển quốc gia.

 - Bóng Đá

 Xét trên mặt bằng chung các đội tuyển Nam Mỹ hiện tại, ĐT Brazil vẫn được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Copa America 2021.

 - Bóng Đá

 Rất nhanh chóng, họ đã phô diễn được sức mạnh vượt trội của mình ngay trong ngày ra quân bằng chiến thắng thuyết phục trước ĐT Venezuela với tỷ số 3-0.

 - Bóng Đá

 Sáng nay, Selecao đã không làm người hâm mộ thất vọng khi tiếp tục thể hiện một màn trình diễn hoàn toàn ấn tượng trước tuyển Peru.

 - Bóng Đá

 Các học trò của HLV Tite đã cống hiến cho cổ đông viên một bữa tiếc tấn công mãn nhãn và hủy diệt đối thủ đến 4 bàn không gỡ.

 - Bóng Đá

 Tuy các ngôi sao trên hàng công tỏa sáng, nhưng Fred cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông vì đã thể hiện hình ảnh của một "ông chủ tuyến giữa" thực thụ.

 - Bóng Đá

 Tương tự Paul Pogba trong trận thắng ĐT Đức, Fred cũng có cho mình một màn trình diễn hết sức tuyệt vời, toàn diện ở cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự và đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung của Brazil. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Utdreport cho thấy, Fred có tổng cộng 93 lần chạm bóng, 2 lần rê bóng qua người thành công, 3 pha tắc bóng, 12 lần thu hồi bóng và 9 tình huống tranh chấp tay đôi thành công. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn cho đồng đội, bao gồm cả một pha kiến tạo giúp Neymar nâng tỷ số lên thành 2-0.

 - Bóng Đá

 Có thể thấy, sau quãng thời gian dài chật vật, Fred đã tiến bộ rõ rệt trong vòng 18 tháng qua.

 - Bóng Đá

 Nếu duy trì được phong độ ấn tượng và tiếp tục phát triển, anh rất có thể sẽ trở thành một nhân tố quan trọng trong tuyến giữa Man Utd. 

Solskjaer chia sẻ về Fred

 
Huỳnh Phong | 19:18 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục