Fred đang cải thiện 1 điều, M.U không cần mua tiền vệ phòng ngự?

17:06 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd được cho là muốn đưa về 1 tiền vệ đánh chặn chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tới để gia tăng chất thép cho khu trung tuyến.

Quỷ đỏ trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè hết sức sôi động. Lần lượt họ chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng, Raphael Varane từ Real Madrid 42 triệu bảng và Cristiano Ronaldo từ Juventus 12,8 triệu bảng, cùng với đó là sự trở lại của Tom Heaton cho vị trí thủ môn.

Người hâm mộ chờ đợi Man Utd sẽ đưa về 1 tiền vệ phòng ngự, nhưng thương vụ đã không xảy ra. Trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chuyển sang hệ thống 4-3-3, Nemanja Matic hay Fred bị cho là không phù hợp làm nhiệm vụ đánh chặn đơn phương. Do đó nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải chiêu mộ thêm 1 mỏ neo ở kỳ chuyển nhượng tới. Declan Rice, Yves Bissouma… là những mục tiêu mà M.U nhắm đến.

Fred explains how Manchester United are trying to improve their midfield - Bóng Đá

 Fred đang nỗ lực cải thiện bản thân.

Mới đây, Fred đã tiết lộ về cách mà anh cải thiện bản thân: “Tôi muốn cải thiện và tập luyện rất nhiều sau buổi tập về khả năng chuyền bóng của mình . Đôi khi chuyển hướng ở khu vực giữa sân, mọi thứ cụ thể hơn với vị trí của tôi.

Như tôi đã nói trước đây, mục tiêu của tôi là đưa bóng đến tiền đạo, luôn sẵn sàng nhận bóng từ các trung vệ, nhận đường chuyền và chọn đúng vị trí cơ thể để kiểm soát và tìm đường chuyền tốt.

Tôi đặt mục tiêu cải thiện trong khoản này, đây là điều quan trọng nhất cần cải thiện và phát triển ở vị trí của tôi. Tôi hình dung điều này hàng ngày nên tôi muốn cải thiện khả năng định vị trên sân, luân chuyển bóng, xoay người trong một trận đấu, đó là những gì tôi muốn làm hàng ngày.”

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd

 
Endo | 16:08 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục